Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

ĐẶC BIỆT: Mourinho từ chối kế nhiệm Sir Alex vì gia đình

ĐẶC BIỆT: Mourinho từ chối kế nhiệm Sir Alex vì gia đình
SoiKeo.com - Người đặc biệt là lựa chọn đầu tiên của M.U cho vị trí HLV kế nhiệm Sir Alex, chứ không phải David Moyes. Tuy nhiên, Mourinho từ chối đề nghị của Quỷ đỏ vì gia đình ông muốn định cư tại London.
Tờ AS (Tây Ban Nha) hôm nay, khẳng định David Moyes chỉ là lựa chọn thứ 2 của M.U cho vị trí "thuyền trưởng". Sở dĩ chiếc "ấn soái" của binh đoàn Quỷ đỏ được trao vào tay nhà cầm quân 50 tuổi này do "lựa chọn số 1" Mourinho đã lắc đầu trước đề nghị kế nhiệm Sir Alex mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

Mourinho từ chối trở thành "thuyền trưởng" M.U không phải vì ông muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Người đặc biệt không gia nhập sân Old Trafford vì điểm đến của ông ở mùa giải tới là Chelsea. Nguyên do chủ yếu là gia đình vị HLV này muốn định cư ở London.
Nên nhớ vào tháng 11 năm ngoái, con gái của Mourinho đã nhập học ở trường Cao đẳng nghệ thuật Camberwell, London. Hiện tại vợ và con gái của nhà cầm quân này cũng đang cư trú tại thủ đô nước Anh.
Ở Chelsea lúc này, nhiều cầu thủ đang chờ đợi Mourinho trở lại dẫn dắt họ. Thông tin này được chính tiền vệ John Obi Mikel tiết lộ với tờ The Sun(Anh) hôm nay.
"Mourinho là một HLV đặc biệt với những quyết định cũng rất đặc biệt. Nếu ông ấy trở lại, Chelsea sẽ có một tương lai tươi sáng", Mikel cho biết.
Từng trải qua 8 đời HLV khác nhau tại Chelsea, tiền vệ kỳ vọng Mourinho sẽ mang đến sự ổn định cho The Blues.
Trong khi đó, nhiều nguôn tin thân cận với Mourinho cũng cho biết vị HLV này đã chuẩn bị cho công việc của mình ở Chelsea bằng việc xây dựng kế hoạch nhân sự cho đội ở mùa giải mới. Và với phong cách quen thuộc,Người đặc biệt hy vọng sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng một hợp đồng "bom tấn": Đưa chân sút Wayne Rooney của M.U tới sân Stamford Bridge.
Việc Mourinho đặt tầm ngắm vào R10 không phải là chuyện mới mẻ. Thậm chí năm 2010 khi mới gia nhập Real Madrid, vị HLV người Bồ Đào Nha đã có định chiêu mộ tiền đạo khi Rooney đề đạt ý định chia tay M.U lần đầu tiên.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét