Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Arsenal đã "chịu không được", muốn dùng "biện pháp mạnh" với Fiorentina

.
Arsenal đã "chịu không được", muốn dùng "biện pháp mạnh" với Fiorentina
SoiKeo.vn - Với việc Fiorentina liên tục làm ỏng làm eo trên thị trường chuyển nhượng khi lần lữa và từ chối hết lời đề nghị này đến lời đề nghị khác của tiền đạo Stevan Jovetic, HLV Wenger đang tính đến chuyện dùng "biện pháp mạnh".
Theo đó ông sẽ sử dụng phương pháp mà Bayern Munich đã dùng để "cuỗm" Mario Gotze từ Dortmund cách đây vài tuần: đó là "đàm phán không được thì đạp đổ" ... điều khoản giải phóng hợp đồng.

Anthony Ashworth của tờ Metro đã khẳng định như đinh đóng cột rằng người đại diện của Jovetic hiện đang có mặt ở London và đang lén lút tiết lộ cho phía Arsenal giá trị của điều khoản phá vỡ hợp đồng mà Fiorentina đã và đang giấu rất kỹ.
Jovetic mùa này chơi không tốt, nhưng đẳng cấp của anh đã thể hiện rõ ràng qua những năm qua - Ảnh: Internet
Được biết, giá trị để buộc Fiorentina nhả cầu thủ người Montenegro là 24,5 triệu bảng. Một con số mà đối thủ trực tiếp của Arsenal trong cuộc chạy đua này là Juventus hoàn toàn lắc đầu khi với chừng đó, họ có thể tiến tới đàm phán với Barcelona để có một lúc Cristian Tello và Alexis Sanchez.

Người đại diện của Jovetic, ông Fali Ramadani hiện đang đàm phán với đội bóng Bắc London sau khi họ đã chính thức gửi lời hỏi mua đến với Fiorentina và bên đại diện Jovetic. Nếu mọi chuyện xuôi chèo mát mái, Jovetic sẽ nhận mức lương 70 ngàn bảng/tuần sau thuế ở London.

Đây dự kiến sẽ là màn mở đầu của một loạt những vụ chuyển nhượng "bom tấn" mà HLV Wenger sẽ làm để tận dụng triệt để việc HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson vừa nghỉ hưu. Với Jovetic cùng những ngôi sao khác, vị HLV người Pháp mong muốn mang Arsenal trở lại thời hoàng kim 2001-2004 của mình.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét