Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Arsenal ngậm ngùi tậu "hàng thải" Barca

Arsenal ngậm ngùi tậu "hàng thải" Barca
SoiKeo.com - Sau Thiago Alcantara, thêm một ngôi sao nữa của CLB Barcelona lọt vào vào tầm ngắm của Arsenal.
Chuyển tới thi đấu cho Barca từ CLB Udinese vào mùa hè năm 2011 với mức giá chuyển nhượng lên tới 45 triệu Euro, Alexis Sanchez từng được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu sao mới tại sân Nou Camp. Tuy nhiên, sau mùa giải đầu tiên thi đấu khá thành công, cầu thủ người Chile đã nhanh chóng sa sút phong độ và mất dần chỗ đứng tại đội bóng xứ Catalan.





Mùa giải này, Sanchez mới chỉ ra sân có 24 lần trong màu áo Barca, ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng và thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Đó là lý do khiến anh nhanh chóng bị liệt vào danh sách cần thanh lý của đội bóng xứ Catalan.
Mặc dù vậy, cầu thủ bị coi là "hàng thải" của Barca vẫn là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây nhất, HLV Arsenal Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ bỏ ra 25 triệu Euro để đưa cựu tiền đạo của Udinese về sân Emirates. Trước đó, vị HLV người Pháp này cũng đánh tiếng muốn sở hữu một tài năng khác của Barca là tiền vệ Thiago Alcantara.
Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal đã duyệt chi 70 triệu bảng để Wenger mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và bộ đội cầu thủ của Barca được coi là những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho các Pháo thủ thành London.
Hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Barca còn thời hạn tới tận mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cũng không còn tha thiết giữ chân tiền đạo 26 tuổi này và khả năng Sanchez được "bật đèn xanh" để rời Barcelona không hề nhỏ nếu Arsenal chịu chi đậm trong thương vụ này.
Hiện tại, ngoài Arsenal, cả Juventus lẫn Liverpool đều muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Chile. Do đó, đội bóng của Arsene Wenger cần phải thật nhanh chân nếu không muốn mục tiêu của mình rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét