Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Arteta ca ngợi tinh thần của Arsenal


Arteta ca ngợi tinh thần của Arsenal
SoiKeo.vn - Pháo Thủ đã giành vé dự Champions League ở mùa giải tới bằng chiến thắng 1-0 trước Newcastle và tiền vệ người Tây Ban Nha đã bắt đầu hi vọng vào một danh hiệu ở mùa giải tới.

Tiền vệ của Arsenal - Mikel Arteta đã đề cao tinh thần đoàn kết của toàn đội khi họ đánh bại đối thủ truyền kiếp Tottenham trong cuộc đua top 4 ở Premier League.

Arteta đã có mặt trong đội hình xuất phát của Pháo Thủ ở chuyến làm khách đến St James' Park. Tuy nhiên, anh đã tái phát chấn thương mắt cá và phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu.

Sau khi Arsenal đảm bảo suất dự Champions League ở mùa giải năm tới, Arteta đã ca ngợi tinh thần đồng đội của các thành viên trong CLB và động viên mọi người cố gắng giành danh hiệu ở mùa giải tới.

"Chúng tôi có sự gắn bó mật thiết giữa các cầu thủ, nhân viên, Ban giám đốc và các CĐV. Chúng tôi đã có được phần thưởng xứng đáng!" - Arteta viết trên Twitter.

"Tự hào khi được chơi cho Arsenal! Hãy giành một danh hiệu đi nào!"

Arsenal đã có thứ tám liên tiếp mà không giành được một danh hiệu và là mùa giải thứ chín kể từ lần cuối cùng họ nâng cao chiếc cúp Premier League.
NHAN DINH, TIP MIEN PHI, LICH BONG DA, LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét