Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Barca lội ngược dòng tại Madrid trong ngày đăng quang

Barca lội ngược dòng tại Madrid trong ngày đăng quang
SoiKeo.com - Messi thi đấu mờ nhạt nhưng Barca vẫn có chiến thắng 2-1 tại Madrid nhờ pha lập công của Sanchez và cú đá phản lưới nhà của Gabi.
Cầu thủ Atletico xếp hàng chào đón tân vương Barca ra sân.
Barca đã trở thành tân vương của La Liga trước giờ bóng lăn nhờ Real để Espanyol cầm hòa 1-1 trong trận đấu ngày hôm qua. Tuy nhiên, không vì thế mà đoàn quân xứ Catalan dễ dàng buông xuôi. Thầy trò HLV Tito Vilanova đã lội ngược dòng thành công sau khi bị Falcao chọc thủng lưới trước nhờ bàn thắng của Sanchez và pha đá phản lưới nhà của Gabi.
Chiến thắng trên sân Vicente Calderon giúp Barca có được điểm số thứ 91. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong 3 trận còn lại, thầy trò Tito Vilanova sẽ cân bằng được kỷ lục giành 100 điểm trong một mùa mà Real đã lập ở mùa giải 2011/2012.


Barca đã chắc ngôi vô địch trong khi Atletico cũng yên vị ở vị trí thứ 3 tại La Liga, cần giữ sức cho trận chung kết cup nhà Vua. Chính vì vậy trận đấu trên sên Vicente Calderon diễn ra không thực sự “nóng” như sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội chủ yếu thực hiện những đường chuyền bóng quẩn quanh.
Số cơ hội nguy hiểm trong hiệp một chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Đội chủ nhàAtletico có được hai tình huống đáng kể ở phút thứ 7 và 25 nhưng đáng tiếc là Falcao thì dứt điểm trúng người thủ thành Pinto trong khi Koke không tận dụng được cơ hội Iniesta mất bóng nguy hiểm khi dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Ở phía bên kia chiến tuyến, Barca cũng chỉ có được đúng một pha bóng gây sóng gió về khung thành đối phương.khi Tello sút kỹ thuật, đưa bóng đi rất xoáy vào góc xa nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.
Messi thi đấu mờ nhạt.
Trận đấu có lẽ sẽ tiếp tục diễn ra đều đều tẻ nhạt nếu không có pha lập công của Falcao ở phút 52. Dù đã ngã nhưng Adrian vẫn cố gắng chuyền bóng để “mãnh hổ” người Colombia lao xuống hạ gục Pinto.
Việc bị dẫn bàn ở trận đấu đầu tiên sau khi chính thức trở thành tân vương của La Liga đã khiến Barca chạm tự ái. Kể từ sau pha lập công của Falcao, đoàn quân của HLV Tito Vilanova chơi bốc lửa hơn hẳn. Sức ép mà Barca tạo ra lớn hơn rất nhiều và rồi những nỗ lực của họ cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng. Trong một ngày mà Messi đá mờ nhạt, Sanchez đã kịp thời tỏa sáng để cứu Barca. Phút 72, cầu thủ người Chile có pha đập nhả ăn ý với Fabregas trước khi dứt điểm tung lưới Courtois.
Màn lội ngược dòng của Barca được hoàn tất ở 80. Tuy nhiên, người ghi bàn không phải là cầu thủ Barca mà là tiền vệ của Atletico. Gabi đã đá phản lưới nhà sau cú sút của Villa.
Barca lội ngược dòng thành công.
Đội hình thi đấu:
Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Miranda, Godin, Insua - Gabi, Tiago, Arda Turan (Rodriguez 64’), Koke, Adrian (Torres 76’), Falcao (Costa 68’)
Barcelona: Pinto - Alves, Pique, Adriano (Villa 60’), Alba, Song (Busquets 60’), Fabregas, Iniesta, Sanchez, Messi, Tello.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét