Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Bayern hủy diệt Dortmund là chuyện không tưởng

Bayern hủy diệt Dortmund là chuyện không tưởng
SoiKeo.vn - HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund tự tin cho rằng đội bóng của ông sẽ không bị hủy diệt bởi “Hùm xám” Bayern Munich như Juventus và Barcelona tại Tứ kết và Bán kết Champions League.
Bayern đã thể hiện sức mạnh không tưởng khi vùi dập Juventus ngay trên sân nhà với tỉ số 4-0. Họ tiếp tục tàn sát đội bóng của Tito Vilanova với tổng tỉ số 7-0 sau 2 lượt trận. Dù vậy, Klopp vẫn tỏ ra tự tin. Ông tin rằng Dortmund sẽ không dễ dàng thất bại ở Chung kết.
Bayern hủy diệt Dortmund là không tưởng - Ảnh: Getty
Klopp chia sẻ với Kicker: “Bayern đã đá văng Barca và Juven khỏi các SVĐ. Họ hầu như không tìm thấy lối thoát. (Nhưng) chuyện đó là không tưởng với chúng tôi. Dortmund sẽ là một đối thủ khó chịu với mọi đội bóng trên hành tinh này.”

Chiến lược gia 45 tuổi cũng thừa nhận đội bóng của ông ở cửa dưới trong trận Chung kết. Nhưng ông khẳng định Dortmund sẽ tận dụng mọi cơ hội có thể để lập lại kì tích năm 1997: “Chúng tôi chẳng có gì để mất cả. Nếu Bayern thông minh, họ sẽ đồng ý với điều đó. Ngày 25/5 tới là thời điểm để tranh đoạt. Chúng tôi chỉ nên nghĩ về điều đó, thay vì nghĩ tới thất bại.”

Trong trận Chung kết gần nhất giữa hai đội ở mùa trước, Dortmund đã đánh bại Bayern với tỉ số 5-2.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét