Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Chelsea sắp "thay tướng", Mata tranh thủ lấy lòng cả Mourinho lẫn Lampard

Chelsea sắp "thay tướng", Mata tranh thủ lấy lòng cả Mourinho lẫn Lampard
14.05.2013 10:12
SoiKeo.com - Đứng trước việc Mourinho chuẩn bị tái hợp với Chelsea, Juan Mata đã rất thức thời khi dành những lời khen ngợi với mỹ từ tốt đẹp hướng về phía hai người có tầm ảnh hưởng lớn tại The Blues mùa tới.
Dù làm khá tốt nhiệm vụ tại Chelsea khi giúp đội bóng thành London bảo vệ vị trí tham dự Champions League mùa sau cũng như nhiều khả năng vô địch Europa League mùa này, thế nhưng HLV Rafa Benitez vẫn không thoát khỏi kiếp "tạm quyền". Thực ra chuyện ra đi của Benitez cũng đã được đoán ra từ lâu khi chiến lược gia này không được lòng các cổ động viên Chelsea, mối quan hệ giữa Benitez với những cầu thủ thuộc nhóm "công thần" của The Blues cũng không được tốt. Còn một nguyên nhân khác quan trọng hơn cả là việc HLV Jose Mourinho sẽ trở lại tái hợp Chelsea khi mùa giải này kết thúc.
Những tiền vệ giỏi như Lampard và Mata luôn có xu hướng lao lên phía trước dẫn đến lỗ hổng phía dưới
Mata (phải) đang tranh thủ lấy lòng đàn anh Lampard

Trở lại Chelsea sau những rắc rối tại Real Madrid, điều đầu tiên mà HLV Jose Mourinho làm chắc chắn là thanh lọc lực lượng để gây dựng vây cánh, điều mà "người đặc biệt" luôn làm khi tới một câu lạc bộ mới. Trong đó, Terry, Lampard, Cech, Ashley Cole sẽ là những cầu thủ tạm thời chưa thể đụng đến dưới thời Mourinho khi nhóm cầu thủ này có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Chelsea. Đồng thời, họ cũng có mối quan hệ rất thân thiết với "người đặc biệt".
Hiểu rõ điều đó, Juan Mata biết rằng muốn giữ được vị trí hiện tại ở Stamford Bridge phải gây dựng được mối quan hệ tốt với Mourinho cũng như nhóm "công thần". Thế nên Mata không ngại lên tiếng khen ngợi Mourinho dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn chưa chính thức tới Chelsea:" Để nói về Mourinho, một điều chắc chắn ông ấy là huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy vô địch tất cả các danh hiệu ở các quốc gia khác nhau.
Các cầu thủ của Chelsea vẫn lưu giữ những kí ức tốt đẹp về ông ấy. Tôi cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè sắp tới nhưng có một sự thực không thể phủ nhận, Mourinho là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới".
Mata cũng dành những lời khen ngợi với nhiều mỹ từ dành cho đàn anh Lampard, người sẽ có tầm ảnh hưởng rất lớn nếu Mourinho trở lại Chelsea:" Lampard là một huyền thoại vẫn đang thi đấu, anh đã ấy đã giúp đỡ toàn đội rất nhiều. Ngay từ khi còn thi đấu tại Tây Ban Nha, tôi đã luôn coi Lampard là tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Anh bởi lẽ chẳng có tiền vệ nào ghi được nhiều bàn thắng như anh ấy cả".
NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét