Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Cuồng “sao”, Real chi 40 triệu bảng cho Suarez

Cuồng “sao”, Real chi 40 triệu bảng cho Suarez
SoiKeo.vn - Chưa thể thuyết phục được Tottenham nhượng lại Bale, Los Blancos tiếp tục hỏi mua một “sao bự” khác: Luis Suarez.
Việc Barca chiêu mộ thành công Neymar dường như đã khiến Real Madrid tỏ ra vô cùng sốt ruột trên TTCN. Kền kền trắng đang đẩy nhanh tất cả những thương vụ mà họ theo đuổi với một mức giá cao ngất ngưởng.
Mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng tới Liverpool để nhượng lại chữ ký của Luis Suarez. Sau màn trình diễn quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Uruguay đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Real và họ rất muốn sở hữu cầu thủ này trên hàng công nhằm thay thế cho sự ra đi của Higuain.


Suarez có về Real?

Theo thông tin từ sân Bernabeu, một trong những lý do khá quan trọng khiến Los Blancos theo đuổi Suarez là giá của anh rẻ hơn so với Cavani. Hiện Napoli đang đòi tới 52 triệu bảng cho chân sút người Nam Mỹ này, một con số quá khó để chấp nhận.
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Kền kền trắng thành công trong thương vụ này. The Kop sẽ không dễ dàng để nhả ngôi sao sáng giá nhất của mình, đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại khi họ đang đi tìm hào quang quá khứ.
Nhiều khả năng, Real sẽ lại dùng chiêu bài cũ, đó là tác động về phía Luis Suarez để cầu thủ này yêu cầu được chuyển nhượng. Khi mà Los Blancos đã nhắm đến thì sẽ rất khó để ngôi sao nào có thể từ chối lời đề nghị của họ.
NHAN DINH, TIP MIEN PHI, LICH BONG DA, LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM



** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét