Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Demba Ba muốn đá cặp với Torres

Demba Ba muốn đá cặp với Torres
SoiKeo.vn - Tiền đạo Demba Ba muốn đá cặp với Torres trên hàng tấn công của Chelsea.
Theo tiết lộ của báo giới Anh, tiền đạo Demba Ba đã lên tiếng muốn đá cặp với Torres trên hàng tấn công của Chelsea. Trong quá khứ, cầu thủ người Senegal từng thi đấu rất hay trong sơ đồ 2 tiền đạo khi được đá cặp với Papiss Cisse hồi còn khoác áo Newcastle. Và trước những thông tin cho rằng HLV Mourinho sẽ tái hợp Chelsea vào mùa hè 2013, sát thủ này cho biết:

“Fernando và tôi thi đấu cùng nhau ở trận đấu cuối cùng (NHA). Trận đấu đó đã hứa hẹn giúp chúng tôi thành công. Tôi tin vào cách bố trí này”. Thậm chí, ngôi sao người Senegal còn gửi lời nhắn nhủ tới Mourinho, HLV được cho là sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa hè 2013. Demba Ba bày tỏ:

“Hiện chúng tôi chưa biết vị thuyền trưởng tương lai sẽ mang tới gì cho đội bóng. Nhưng cũng không ngoại trừ ông ấy sẽ hướng tới một đội hình gồm hai tiền đạo. Sẽ thật tốt khi có một đối tác trên hàng tấn công”.


Demba Ba muốn đá cặp với Torres

Nói về mùa giải vừa qua sau khi chuyển tới khoác áo Chelsea, Demba Ba tiếp tục: “Chúng tôi hài lòng về chức vô địch Europa League và vé dự Champions League mùa tới. Nhưng đội bóng hoàn toàn có thể giành được vị trí cao hơn tại NHA. Tuy nhiên, đây sẽ là động lực giúp tập luyện chăm chỉ hướng tới thành công trong năm tới”.

Ngoài ra, Demba Ba cũng muốn nói lời cảm ơn tới Benitez, HLV đã tạo điều kiện giúp chân sút này có cơ hội thi đấu cho một đội bóng lớn. Tiền đạo người Senegal thổ lộ: “Cả tôi và ông ấy (Benitez) đều làm tốt trách nhiệm của mình. Ông ấy thường xuyên xoay vòng giữa tôi và Fernando. Tôi đã được ra sân nhiều và học hỏi được không ít về các đồng đội, về phong cách thi đấu của Chelsea kể từ khi đến đây. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc".

Thực tế, kết thúc mùa giải 2012/2013 vừa qua, Demba Ba đã không có cơ hội bước lên bục chiến thắng tại Europa League giống các cầu thủ Chelsea. Tại bởi đấu trường này, trong giai đoạn đầu mùa tiền đạo người Senegal đã thi đấu cho Newcastle.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét