Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Fernando Torres: Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Fernando Torres: Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua
SoiKeo.vn - Dù đã có rất nhiều tin đồn về việc Fernando Torres phải ra đi trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, trong bảy ngày qua, anh đã mở rộng cánh cửa tương lai của mình ở Stamford Bridge với một phong độ chói sáng.
Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã được giao trách nhiệm lĩnh xướng hàng công của Chelsea trong trận chung kết Europa League với với Benfica hồi giữa tuần qua. Và anh đã đáp lại niềm tin của HLV Rafel Benitez với màn trình diễn như hồi cả hai còn làm việc với nhau tại Anfield.
Torres đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới Benfica trong chiến thắng 2-1 kịch tính của The Blues. Trong pha làm bàn ấy, anh đã thể hiện được cả tốc độ, sức mạnh và sự bình tĩnh – những gì tưởng chừng tiền đạo này đã mất đi khi đến với đội bóng thành London.


Torres xứng đáng được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua
Torres xứng đáng được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Sau màn trình diễn xuất sắc ở Amsterdam, Torres chấm dứt kết thúc cơn khát bàn thắng kéo dài sáu tháng của anh ở Premier League bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 trong cuộc đối đầu với Everton ở vòng đấu cuối, đảm bảo cho Chelsea vào thẳng vòng bảng của Champions League.
Vẫn còn quá sớm để nói Torres đã trở lại nhưng anh xứng đáng với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua". – Chuyên gia Sammy Lee của Goal nhấn mạnh.
"Có rất nhiều người đã chỉ trích tiền đạo người Tây Ban Nha ở nửa sau của chiến dịch Europa League nhưng rồi tất cả bọn họ phải câm lặng vì màn trình diễn xuất sắc và bàn thắng của anh trong trận chung kết với Benfica".
"Anh ấy đã không thể đưa bóng vào lưới tại Premier League kể từ ngày 23 tháng Mười Hai. Tuy nhiên, mọi chuyện đã kết thúc với một cú volley gọn gàng vào lưới Everton ở vòng đấu cuối cùng".
"Chúng ta không thể biết được chừng đó có đủ cứu vãn tương lai của anh tại Chelsea hay không, đặc biệt là khi tiền đạo đang được đem cho mượn – Romelu Lukaku đã lập một cú hat-trick vào lưới Manchester United. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Torres một lần nữa đã tìm lại chính mình".



** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét