Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Frank Lampard lập công giúp tuyển Anh hòa nhọc nhằn Ireland

Frank Lampard lập công giúp tuyển Anh hòa nhọc nhằn Ireland
SoiKeo.vn - Dù được đánh giá mạnh hơn hẳn CH Ireland, lại được chơi tại sân nhà Wembley; tuyển Anh vẫn có 90 phút đầy thất vọng. Phải nhờ đến bàn thắng của Frank Lampard, đội bóng của HLV Roy Hodgson mới có được trận hòa nhọc nhằn.
Cuộc gặp gỡ sau 18 năm giữa Anh và CH Ireland chỉ trận giao hữu không hơn không kém song 2 đội đều tỏ rõ quyết tâm giành thắng lợi ngay từ những phút đầu.

Với những ngôi sao hàng đầu ở Premier League như Rooney, Lampard, Cole, Carrick; Tam sư nhập cuộc đầy hưng phấn. Thế nhưng khi chỉ mới tạo ra được một vài cơ hội, họ đã bị đội khách dẫn bàn.Shane Long là người lập công cho Ireland ở phút 13 với cú đánh đầu hóc hiểm khiến Joe Hart phải bó tay. Có thể thấy các miếng đánh tạt cánh đánh đầu đúng chất Anglo-saxon của Ireland tuy đơn giản song cực kì hiệu quả.



Bị dẫn bàn đầy bất ngờ, các học trò của HLV Roy Hodgson lại tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Chamberlain, Rooney dứt điểm khá tích cực. Phút 25, từ đường chuyền của Sturridge, Frank Lampard xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ đệm bóng thành công giúp Tam sư cân bằng tỉ số 1-1.

Thời gian còn lại của hiệp 1 trôi qua khá nhàm chán với điểm nhấn duy nhất là chấn thương của Sturridge buộc Roy Hodgson phải tung Defoe vào thay.

Sau giờ nghỉ, tuyển Anh tiếp tục gia tăng sức ép. Phút 49, họ tạo ra được pha phối hợp khá đẹp mắt, tiếc là Ashley Cole lại không thể dứt điểm thành công sau đường chuyền của Walcott.

Những phút tiếp theo, các tình huống ngon ăn liên tiếp đến với đội chủ nhà. Đặc biệt phải kể đến 2 phút 83 và 87, Chamberlain rồi Walcott có cơ hội đối mặt với thủ thành Forde nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Rõ ràng lối chơi phòng thủ của CH Ireland khiến Tam sư phải gặp khó. Đội chủ nhà không phải là không có cơ hội, thế nhưng sự kém duyên của các chân sút khiến họ đành chấp nhận trận hòa thất vọng ngay tại Wembley.


Đội hình ra sân:

Anh: Hart, Johnson, Jagielka, Cahill, Cole, Carrick,a Lampard, Walcott, Rooney, Oxlade-Chamberlain, Sturridge

Dự bị: Baines, Foster, Lescott, Jones, Milner, Rodwell, Defoe, Welbeck, McCarthy

CH Ireland: Forde, Coleman, O’Shea, St Ledger, Kelly, Walters, McCarthy, Whelan, McGeady, Keane, Long

Dự bị: Westwood, Delaney, R.Keogh, O'Dea, McShane, Quinn, Hendrick, Randolph, Meyler, McClean, Brady, A.Keogh, Sammon

TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA, TIP BONG DA

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét