Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

'Hàng thải' Real gia nhập dàn sao mới ở Monaco

'Hàng thải' Real gia nhập dàn sao mới ở Monaco
SoiKeo.vn - Trung vệ Ricarrdo Carvalho là tên tuổi lớn mới nhất đầu quân cho Monaco khi ra mắt ở đội bóng nhà giàu mới nổi này hôm qua.
Hợp đồng giữa Carvahlo với Real Madrid hết hiệu lực cuối mùa này. Monaco, vì thế, tuyển mộ trung vệ 35 tuổi này dưới dạng cầu thủ tự do.

Monaco trước mắt chỉ ký hợp đồng một năm với cựu tuyển thủ từng đá 75 trận cho tuyển Bồ Đào Nha. Nhưng nếu anh đá tốt, kèm theo một số điều khoản phụ khác, hợp đồng của Carvalho sẽ tự động được gia hạn thêm một năm.
Carvalho bắt tay với ông chủ Monaco Dmitry Rybolovlev trong lễ ra mắt hôm qua.
"Tôi rất vinh dự được gia nhập Monaco và tham gia vào dự án giàu tham vọng của CLB. Đây là một thách thức mới, thú vị", trang web của Monaco dẫn lời Carvalho sau lễ ký hợp đồng và ra mắt.

Carvalho từng chinh chiến ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, cùng Porto vô địch Champions League năm 2004 dưới trướng HLV Mourinho. Mùa vừa qua, anh không được trọng dụng nhiều và chỉ đá tám trận ở La Liga.

Tuy nhiên, kinh nghiệm dày dạn của Carvalho vẫn được đánh giá là hữu dụng cho Monaco khi CLB đặt mục tiêu trước mắt là lọt vào top 3 giải Ligue 1 mùa tới để qua đó kiếm vé dự Champions League 2014-2015.

Carvalho là tân binh thứ ba của Monaco trong hè này, sau Joao Moutinho và James Rodriguez, bộ đôi đến từ Porto trong thương vụ kép trị giá 70 triệu euro hôm 24/5 vừa qua.

Sau bộ ba này, Monaco nhiều khả năng sẽ chính thức có trung phong Radamel Falcao (từ Atletico Madrid) và thủ môn Victor Valdes (từ Barca) trong ít ngày tới.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét