Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Lampard và Terry sẽ ngồi ngoài xem CK Europa League?

Lampard và Terry sẽ ngồi ngoài xem CK Europa League?
SoiKeo.vn - Là hai biểu tượng của sân Stamford Bridge trong suốt những năm qua song cả Frank Lampard lẫn John Terry nhiều khả năng sẽ bị HLV Rafa Benitez bỏ rơi ở trận chung kết Europa League vào giữa tuần tới.
Ở trận hòa 2-2 với Tottenham vừa qua, cả Lampard lẫn Terry đều không có tên trong đội hình xuất phát do còn "bận" mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Đây là điều không còn quá ngạc nhiên với nhiều người bởi kể từ khi lên nắm quyền, HLV Rafa Benitez đã dần lên phương án loại bỏ cả 2 công thần này. Càng về cuối mùa, số lượng các trận đấu có sự góp mặt của Lampard hoặc Terry càng trở nên hiếm hoi chứ đừng nói tới khả năng cả 2 ông lão sắp "về vườn" này được ra sân chơi bóng cùng nhau.
Terry và Lampard sẽ phải ngồi ngoài ở trận CK Europa League?
Dẫu vậy, không ít các CĐV của Chelsea vẫn hy vọng vào sự nương tay của Benitez với hai biểu tượng của sân Stamford Bridge trong trận chung kết Europa League sắp tới. Dù sao, đây có thể cũng sẽ là trận đấu lớn cuối cùng của cả Lampard và Terry trong màu áo The Blues. Ấy thế mà phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tiết lộ, ông không hề muốn ban phát "ân huệ" cho bất kỳ ai mà sẽ chọn ra đội hình đủ chất lượng để có thể đánh bại Benfica và giúp Chelsea lần thứ 2 liên tiếp đăng quang tại đấu trường châu Âu.

"Lampard sẽ ra sân ở trận đấu với Aston Villa. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất tôi có thể đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. Tôi chưa thể nói bất kỳ điều gì về trận chung kết Europa League. Chúng tôi vẫn còn phải thi đấu một trận đấu (với Villa) trước khi đưa ra quyết định".

Với tuyên bố trên của Benitez, dễ dàng mường tượng ra khả năng cả Lampard và Terry sẽ bị cho ra rìa tại Amsterdam Arena vào giữa tuần tới. Bởi trong khi Lampard đã được Benitez xoa dịu bằng cách đảm bảo một vị trí chính thức trong cuộc so tài với Aston Villa thì với Terry, đã lâu anh không còn là lựa chọn chính thức ở vị trí trung vệ, nơi mà cả David Luiz và Gary Cahill đang thi đấu khá ổn định
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét