Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Lukaku mơ đến Quả bóng Vàng thế giới

Lukaku mơ đến Quả bóng Vàng thế giới
SoiKeo.com - Tiền đạo trẻ thuộc biên chế của Chelsea, Lukaku thừa nhận giấc mơ của anh là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, như những gì mà Messi hay Ronaldo đã làm được.



Lukaku năm nay chỉ 19 tuổi nhưng đã cho thấy những tố chất của một tiền đạo hàng đầu. Cầu thủ người Bỉ này sở hữu khả năng săn bàn đáng nể, khả năng đi bóng, đánh đầu hay tì đè của anh cũng được đánh giá cao. Mùa này, khi được Chelsea cho West Brom mượn, Lukaku đã dễ dàng thích nghi và ghi đến 14 bàn thắng cùng 4 đường chuyền thành bàn.

Trong buổi phỏng vấn trên FIFA.com, Lukaku chia sẻ: "Rõ ràng tôi vẫn còn phải tiếp tục học hỏi. Điều tôi cần làm là phải luôn giữ đôi chân trên mặt đất."

"Tạ ơn Chúa là tôi đã có cơ hội được thường xuyên chơi bóng ở Premier League. Không phải ai cũng có được cơ hội này ở độ tuổi như tôi."


Anh nói tiếp: "Tôi tin mình có thể làm được nhiều hơn nữa, tôi còn nhiều điều cần hoàn thiện, nhất là về mặt kĩ thuật. Ước mơ của tôi là một ngày nào đó giành danh hiệu Quả bóng vàng."

Giới truyền thông thường so sánh Lukaku với huyền thoại Chelsea Didier Drogba và điều này khiến Lukaku không mấy vui vẻ. Anh nói: "Tôi và Didier có phong cách thi đấu tương tự nhau. Tôi đã học hỏi được nhiều từ anh ấy. Nhưng thế giới này chỉ có một Didier Drogba và cũng chỉ có một Romelu Lukaku mà thôi."
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét