Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Man City cứu một mùa giải thất bại

Man City cứu một mùa giải thất bại
SoiKeo.vn - Đây là lần thứ hai trong 3 năm trở lại đây Man xanh vào đến chung kết FA Cup. Chỉ phải đụng độ đối thủ chiếu dưới Wigan, Man City có cơ hội rất lớn giành chức vô địch giải này thêm một lần nữa.
Sớm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và cũng không thể bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Mancini chắc chắn không muốn kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay. Mục tiêu lớn nhất của Man City là phải giành được chiếc Cup FA. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ của Man xanh là Wigan, đội bóng đang lo chiến đấu để trụ hạng ở Premier League.
Tevez có cơ hội rất lớn giành chức vô địch Cup FA cùng Man City thêm một lần nữa.
Lọt vào đến trận chung kết Cup FA được xem là rất thành công đối với Wigan. Ở thời điểm này, HLV Martinez chắc chắn cần phải tính toán rất cẩn trọng, bởi Wigancần phải thực hiện mục tiêu quan trọng hơn là trụ hạng thành công. Vị trí của CLB này ở Premier League sau vòng 36 là 18 với 35 điểm và kém 3 điểm so với nhóm 3 đội đứng trên.
Điều đó có nghĩa là Wigan hoàn toàn có thể thoát hiểm nếu thi đấu tốt ở hai trận cuối. Trong bối cảnh hiện tại, nhiều khả năng HLV Martinez sẽ không đưa ra những quyết định mạo hiểm ở chung kết Cup FA. Lúc này, Wigan cần phải tập trung sức lực cho hai trận còn lại ở Ngoại hạng Anh hơn là chiến đấu một trận sống còn với Man City.
4 ngày sau trận chung kết Cúp FA, đoàn quân của HLV Martinez sẽ gặp Arsenal. Đây cũng là đối thủ đang rất khát điểm, nên Wigan cần phải có sự chuẩn bị tốt về tinh thần và lực lương. Đó là lý do có thể dẫn đến việc CLB này sẽ bước vào trận chung kết gặp Man City với tâm lý không thực sự thoải mái bởi có quá nhiều điều cần phải lo lắng cho trận đối đầu với Pháo thủ.
Đây sẽ là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Mancini có một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Với lực lượng hùng hậu, Man City được đánh giá sẽ lần thứ hai giành chức vô địch sân chơi này trong 3 mùa giải trở lại đây.


BONG DA, LICH THI DAU, KET QUA TRUC TIEP, BANG XEP HANG BONG DA,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét