Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Mất Premier League, Man City chỉ ký được HĐ “bèo” với Nike

Mất Premier League, Man City chỉ ký được HĐ “bèo” với Nike
SoiKeo.vn - Việc để mất chức vô địch Premier League vào tay Man United khiến Man City yếu thế đi nhiều trên các bàn đàm phán kinh tế.
Theo Daily Mail, Man City vừa ký HĐ tài trợ dụng cụ tập luy
Nike trị giá 72 triệu bảng/6 năm. Trong buổi tập hôm nay trên đất Mỹ, The Citizens đã bắt đầu sử dụng đồ dùng gắn với thương hiệu thể thao nổi tiếng này.
Việc Man City ký được HĐ tài trợ mới là một tín hiệu khả quan với BLĐ đội bóng. Bởi cách đây ít ngày, phía The Citizens đã đưa ra những lo ngại khó khăn trong việc tìm nhà tài trợ do thành tích thi đấu yếu kém ở mùa giải năm nay (trắng tay).


Trận thua Norwich 2-3 là lần cuối cùng Man City mặc áo do Umbo tài trợ Trận thua Norwich 2-3 là lần cuối cùng Man City mặc áo do Umbo tài trợ

Tính ra, 1 năm Man City chỉ được nhận 12 triệu bảng từ bản HĐ với Nike. Và The Citizens chỉ được nhận... 8 triệu bảng/năm từ bản HĐ cũ với Umbo!
Tuy nhiên, giá trị bản HĐ Man City vừa ký cho thấy khả năng cạnh tranh trên lĩnh vực kinh tế của CLB này còn kém rất xa đối thủ cùng thành phố, Man United. Nên biết bản HĐ mới của Man City với Nike đã tăng 50% so với bản HĐ cũ cùng Umbo. Nhưng con số 12 triệu bảng/năm vẫn chưa là gì nếu biết Man United đang đàm phán 1 bản HĐ mới trị giá tới 50 triệu bảng/năm cùng chính hãng Nike (cũng là tài trợ dụng cụ tập luyện và thi đấu).
Trong một diễn biến khác, Man City dự kiến sẽ ở lại Mỹ trong khoảng thời gian 1 tuần. The Citizens sẽ có 2 trận đấu với Chelsea và nhiều hoạt động xã hội khác như trao quà cho các trẻ em dính bão ở Mỹ hồi năm ngoái. Đây là những hoạt động nhằm giúp The Citizens tăng cường khả năng cạnh tranh kinh tế trên thị trường xứ Cờ Hoa.


Gareth Barry đi ngang qua biển quảng cáo của Man United (được bố trí tràn ngập khắp nơi) tại sân bay trước khi tới New York Gareth Barry đi ngang qua biển quảng cáo của Man United (được bố trí tràn ngập khắp nơi) tại sân bay trước khi tới New York



Man City sắp có 2 trận đấu với Chelsea trên đất Mỹ Man City sắp có 2 trận đấu với Chelsea trên đất Mỹ
DU DOAN TY SO, TY SO DU DOAN, TIP FREE, KET QUA TRUC TIEP, LICH THI DAU
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét