Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Mourinho từng là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex

Mourinho từng là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex
SoiKeo.com - Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho từng là sự lựa chọn số 1 cho vị trí người kế nhiệm Sir Alex ở M.U.
HLV Jose Mourinho từng được báo giới cho là người thích hợp cho vị trí HLV ở M.U khi Sir Alex thoái vị. Tuy nhiên vị HLV người Scotland đã gây bất ngờ khi đề cử HLV David Moyes cho chiếc "ghế nóng" ở M.U.
Theo tờ Record thì David Moyes, người sẽ dẫn dắt "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới chỉ là sự lựa chọn thứ hai của Sir Alex. Trước đây, M.U đã gửi lời đề nghị tới Jose Mourinho nhưng "Người đặc biệt" đã từ chối vì lí do gia đình. Do vậy họ đã phải chuyển hướng sang David Moyes.


HLV Mourinho - Ảnh: Getty

Tờ báo của Bồ Đào Nha cũng tin rằng Mourinho sẽ quay trở lại Chelsea. Nguyên nhân là bởi tình yêu giữa ông và đội bóng cũ. Bên cạnh đó, một yếu tố lớn khiến Mourinho tới Chelsea chính là thành phố London. Thủ đô của nước Anh chính là nơi mà gia đình Mourinho muốn định cư. Hồi tháng Mười một năm ngoái, báo chí đã cho biết con gái của Mourinho sẽ học tập ở London.
Hơn nữa, vợ của Mourinho đã được nhìn thấy thường xuyên ở London trong vài tháng qua. Sự ưa thích London hơn Manchester của gia đình Mourinho đã gây ảnh hưởng đến quyết định từ chối M.U để tới Chelsea của "Người đặc biệt".

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét