Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

M.U sẽ bổ nhiệm David Moyes trong hôm nay

NÓNG: M.U sẽ bổ nhiệm David Moyes trong hôm nay
09.05.2013 14:00
SoiKeo.com - Trong ngày hôm nay (9/5), David Moyes sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay thế Sir Alex. Nhiều nguồn tin thân cận cho rằng vị HLV này đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với BLĐ Man Utd.
Vào ngày hôm qua, HLV Sir Alex đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp huấn luyện sau khi mùa giải này kết thúc. Đó là quyết định có vẻ bất ngờ nhưng đã nằm trong dự tính của BLĐ Man Utd. Bởi vậy, đội bóng áo đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch cụ thể cho cuộc chuyển giao quyền lực tại Old Trafford. Cái tên thay thế không ai khác ngoài David Moyes.


Moyes sẽ thay thế Sir Alex chèo lái M.U kể từ mùa giải tới?

Cụ thể, theo hàng loạt tin tức được đăng tải trên BBC, SportMail hay Mirror, David Moyes sẽ được bổ nhiệm làm vị HLV mới của Man Utd thay thế Sir Alex ngay trong ngày hôm nay (9/5). Vị HLV người Scotland này đã được đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Old Trafford và sẽ chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ bắt đầu từ mùa giải tới.

Theo Mirror, sau khi tới Man Utd, David Moyes sẽ bổ nhiệm cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Phil Neville vào ban huấn luyện. Ông sẽ dẫn dắt Everton nốt 2 trận còn lại ở mùa giải này trước khi nói lời chia tay Goodison Park sau 11 năm gắn bó.

Vào tối qua (8/5), David Moyes đã có buổi nói chuyện trực tiếp với Chủ tịch Everton, Bill Kenwright để bàn về kế hoạch chia tay Goodison Park. Vào sáng nay (giờ địa phương), vị HLV 50 tuổi này sẽ có buổi gặp gỡ với các cầu thủ và ban huấn luyện Everton trước khi công bố quyết định gia nhập Man Utd.

Đây là điều đã được dự báo bởi trong 2 năm qua, do đã nhận được lời mời từ BLĐ Man Utd, David Moyes liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Vào mùa Hè này, ông sẽ kết thúc bản hợp đồng với sân Goodison Park. Có khả năng M.U và nhà cầm quân 50 tuổi này đã sớm tìm được tiếng nói chung và việc Sir Alex nghỉ hưu cũng đã nằm trong đường đi nước bước của Man Utd.

Hiện tại, Everton đã gấp rút tìm kiếm vị HLV mới thay thế David Moyes. Hai cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố cảng là Roberto Martinez (Wigan) và Michael Laudrup (Swansea). Trận tiếp West Ham vào Chủ Nhật tới gần như chắc chắn sẽ là trận đấu cuối cùng mà David Moyes nắm quyền The Toffees tại Goodison Park.
TIP BONG DA, TIP BONG DA, TIP BONG DA, TIP 5 SAO, TI SO BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét