Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Neymar rơi nước mắt ngày chia tay Santos


Neymar rơi nước mắt ngày chia tay Santos
SoiKeo.vn - Đêm qua, Neymar có trận đấu cuối cùng trên sân nhà Estadio Nacional de Brasilia với Santos.
Sớm đạt thỏa thuận chuyển đến Barcelona, Neymar vừa có trận đấu cuối cùng với Santos. Trước cuộc chiến với Flamengo, chân sút người Brazil không thể kìm chế được cảm xúc và đã rơi nước mắt.

Neymar rơi nước mắt ngày chia tay Santos




Neymar không kìm được nước mắt Neymar không kìm được nước mắt

“Tôi muốn cảm ơn NHM Santos cho 9 năm đáng kinh ngạc. Cảm giác của tôi về CLB và NHM sẽ không bao giờ thay đổi. Nó sẽ sống mãi.
Chỉ có một CLB như Santos mới đủ khả năng cho tôi những kinh nghiệm cả trong và ngoài trận đấu. Những NHM tuyệt vời đã ủng hộ tôi ngay cả khi khó khăn nhất”, Neymar viết tri ân CLB Santos và NHM trên Instagram vào ngày hôm qua.


Neymar thông báo tin rời Santos với NHM trên Instagram vào hôm thứ Bảy vừa rồi Neymar thông báo tin rời Santos với NHM trên Instagram vào hôm thứ Bảy vừa rồi

“Chắc chắn tôi sẽ chơi trận ngày mai trên Brasilia. Tôi muốn một lần nữa được đi trên sân cỏ và nghe NHM hét vang tên mình. Đó sẽ là một khoảnh khắc lạ với tôi, buồn và hạnh phúc. Xin Chúa phù hộ cho sự lựa chọn của tôi. Tôi sẽ luôn là một CĐV của Santos!”,Neymar tiếp.
Trong trận đấu đêm qua, dù khá cố gắng nhưng Neymar đã không thể ghi bàn giúp Santos chiến thắng Flamengo. Dẫu vậy, NHM Santos vẫn luôn hô vang tên tiền đạo này để tri ân chân sút người Brazil.

Neymar rơi nước mắt ngày chia tay Santos


Neymar không thể ghi bàn trong trận cuối đá cho Santos Neymar không thể ghi bàn trong trận cuối đá cho Santos
TIP BONG DA, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét