Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

NÓNG: Vì Champions League, Hummels nén đau ra sân

NÓNG: Vì Champions League, Hummels nén đau ra sân
SoiKeo.vn - Phát biểu trước báo giới, Mats Hummels cho biết dù chưa bình phục chấn thương nhưng anh vẫn sẽ nén đau ra sân.
Trung vệ của Borussia Dortmund, Mats Hummels tuyên bố với báo chí rằng anh sẽ ra sân trong trận chung kết Champions League rạng sáng mai với Bayern, dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
Mats Hummels sẽ ra sân trong trận đấu tối nay

Hummels vừa gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận thua 1-2 của Dortmund trước Hoffenheim vào cuối tuần trước. Tuy vậy, đội ngũ y tế của Dortmund cho biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này không đáng lo ngại, và anh vẫn sẽ có thể ra sân trong trận quyết đấu với Hùm xám ngày hôm nay.

Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua (24/5), Hummels cho biết: “Tôi có thể ra sân. Mắt cá chân của tôi vẫn còn đau và chưa bình phục hoàn toàn, nhưng thật may mắn, các bác sĩ vẫn đồng ý cho tôi thi đấu.”

Trước đó, tiền vệ Mario Goetze cũng đã được xác nhận sẽ vắng mặt trong trận chung kết vì chấn thương bắp đùi.

Nói về tương lai của đội bóng sau khi Mario Goetze bị Bayern “nẫng tay trên”, Hummels cho rằng nếu Dortmund vô địch Champions League năm nay, các cầu thủ của họ sẽ gắn bó với đội bóng hơn.

“Tôi không nghĩ đội bóng sẽ phải nhận một kết quả bất lợi. Và cũng chẳng sao cả nếu có một hai đội bóng tiếp tục hỏi mua những cầu thủ của chúng tôi.”

“Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi đánh bại Bayern trong mùa bóng này. Nếu chúng tôi làm được điều đó để vô địch thì thật tuyệt, bởi nó sẽ cho những cầu thủ muốn đầu quân cho Bayern biết rằng họ đã mắc phải sai lầm nào đó,” anh kết luận.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét