Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Real hướng đến chung kết Cúp Nhà Vua: Nỗi sợ hãi mang tên Oezil


Real hướng đến chung kết Cúp Nhà Vua: Nỗi sợ hãi mang tên Oezil
SoiKeo.vn - Sân Santiago Bernabeu. Phút 82 trận đấu giữa Real Madrid và Malaga. Trong một pha tranh chấp bình thường với Camacho, Mesut Oezil đổ gục xuống sân với tâm trạng đau đớn. Tiền vệ người Đức ra hiệu cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Kết quả, Oezil buộc phải rời sân bằng cáng, khi Real đã hết quyền thay người.

Oezil không chắc chắn về khả năng đá chung kết Cúp Nhà Vua
1. Suốt trận đấu, Jose Mourinho ngồi bất động trong khu vực kỹ thuật mà không một lần bước ra ngoài. Từ khán đài, các Madridista liên tục la ó Mourinho, trong khi họ tán dương Ronaldo, Casillas và thậm chí có cả HLV Pellegrini. Chính vì thế, Mou ngồi im trong cả trận mà không bước ra ngoài. Chiến lược gia người Bồ ngồi lặng lẽ cạnh Karanka và Rui Faria, những trợ lý thân tín nhát của ông. Ngay cả khi cần có sự điều chỉnh về chiến thuật, Mou vẫn ngồi im và để các cộng sự lên tiếng.
Trong trận đấu với Valladolid, đã có những CĐV phản đối Mou. Trước Malaga, con số ấy nhiều hơn gấp bội. Từ việc bị chặn xe và nhận những lời lẽ khó nghe, Mou hiểu rằng mình đang là tâm điểm để những Madridista thể hiện sự quá khích, nên đã không bước ra ngoài. Phải đến khi Oezil nằm lăn lộn trên sân, “người đặc biệt” mới rời khu kỹ thuật.
Mourinho không thể kiềm chế nỗi lo lắng khi khi Oezil dính chấn thương. Trước khi gục ngã, Oezil đã có pha ghi bàn vào lưới Malaga, và thi đấu rất nổi bật. Nhưng đóng góp của “M1O” trong trận thắng trước Malaga không quan trọng bằng việc anh chấn thương quá nặng, và đối mặt với nguy cơ trở thành khán giả bất đắc dĩ của trận chung kết Cúp Nhà Vua.
2. Trong mùa giải này, dù không duy trì được sự ổn định như mùa trước, nhưng Oezil vẫn là nhân tố quan trọng với Real. Điều này được chứng minh qua 10 bàn thắng mà “M1O” ghi cho Real, bằng với thành tích tốt nhất một mùa của anh ở Bernabeu trước đây (mùa 2010-11). Ngoài ra, Oezil cũng đang dẫn đầu các tình huống kiến tạo thành bàn. Có 19 bàn thắng của Real đến từ những điều chuyền quyết định của anh. Oezil cùng với đồng đội Khedira là hai cầu thủ Real kiến tạo thành bàn trên tất cả các mặt trận mà họ có tham dự, từ La Liga đến Champions League, Cúp Nhà Vua và Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Ảnh hưởng của Oezil trong các trận derby thủ đô Madrid mà anh góp mặt cũng không hề nhỏ chút nào. Do đó, sẽ là tổn thất khó bù đắp nếu tiền vệ 24 tuổi này không thể đá chung kết Cúp Nhà Vua, trận đấu mà Real cố gắng chiến thắng để vớt vát một mùa giải thất bại.
Cuộc xét nghiệm đầu tiên, được thực hiện ở bệnh viện danh tiếng Sanitas de La Moraleja (Madrid), cho kết quả chấn thương của Oezil không quá nghiêm trọng. Các bác sĩ ở đây xác nhận, “M1O” vẫn có nhiều khả năng kịp bình phục để đá trận chung kết sau đây một tuần. Nhưng đấy thực ra cũng chỉ là chẩn đoán ban đầu, và đội ngũ bác sĩ chưa đưa ra quyết định cuối cùng về Oezil.
Trong trường hợp Oezil không thể bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá trước ngày 17/4, sức mạnh của Real sẽ bị ảnh hưởng rất đáng kể, và nó đe dọa đến hy vọng chia tay Real bằng một danh hiệu của Mourinho.
NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN, NHAN DINH TONG HOP, NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét