Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Santos xác nhận đã đồng ý bán Neymar

Santos xác nhận đã đồng ý bán Neymar
SoiKeo.vn - Đội bóng Brazil xác nhận họ đã đồng ý bán Neymar cho hai đội bóng, được cho là Barcelona và Real Madrid, và bây giờ chỉ còn chờ đợi quyết định của cá nhân cầu thủ 21 tuổi.
Santos xác nhận họ nhận lời hỏi mua từ hai câu lạc bộ cho trường hợp của Neymar. Hai đội bóng được cho là đã hỏi mua và nhận được cái gật đầu từ Santos không ai khác chính là Barcelona và Real Madrid.


"Santos trân trọng thông báo đã nhận được hai lời hỏi mua Neymar.", tài khoản Twitter chính thức của đội bóng Brazil công bố ngắn gọn. "Ủy ban điều hành CLB đã quyết định đồng ý về vấn đề thương thảo, cho phép xúc tiến để Neymar ra đi."

"Neymar và bố của cậu ấy đang ở Belmiro và chuẩn bị đưa ra quyết định nhận lời hỏi mua từ phía nào."

Cầu thủ có hai danh hiệu 'Xuất sắc nhất Nam Mỹ' sẽ đáo hạn hợp đồng với Santos vào mùa hè năm 2014, và trong một diễn biến gần đây, GOAL đã tiết lộ điểm đến tiếp theo của "thần đồng Brazil" này chính là Barcelona.

Các nhà vô địch Tây Ban Nha đã hai lần hỏi mua nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, họ đang ở rất gần mục tiêu chuyển nhượng số một của mình và hứa hẹn sẽ nhanh chóng hoàn tất nó trong một vài ngày tới.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét