Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Stevan Jovetic sẽ là bản hợp đồng lớn của Arsenal

Stevan Jovetic sẽ là bản hợp đồng lớn của Arsenal
SoiKeo.vn - Theo thông tin được Mirror đăng tải, Arsenal đang tiến rất gần chữ ký của tiền đạo trẻ người Montenegro, Stevan Jovetic của Fiorentina.
Đây sẽ là một bản hợp đồng lớn của các pháo thủ thành London mùa hè năm nay.
Stevan Jovetic đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal
Theo giới phân tích, Jovetic sẽ có rất nhiều ý nghĩa với sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger tại sân Emirates. Trước hết, theo giới truyền thông xứ sở sương mù đăng tải, Arsenal dự kiến dành cho Jovetic mức lương 100.000 bảng/tuần, với bản hợp đồng mới ký với Emirates và Puma đã cho Arsenal một khoản ngân sách lớn để có thể chi tiêu. Theo vào đó sẽ có hàng loạt cái tên như Sebastien Squillaci , Park Chu -Young, Marouane Chamakh , Denilson , Johan Djourou , Vito Mannone và Nicklas Bendtner sẽ phải tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Jovetic là một cầu thủ đầy tiềm năng và cũng còn rất trẻ khi mới 23 tuổi. Tiền đạo người Montenegro cũng đang dần cải thiện khả năng ghi bàn của mình. Sau khi chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 29 trận với Fiorentina mùa giải 2009/10, tiền đạo 23 tổi đã ghi được 26 bàn thắng trong 56 trận đấu sau đó. Bao gồm cả 12 bàn thắng trong 29 trận đấu ở mùa giải năm nay. Jovetic không phải là một mối đe dọa thường xuyên với thủ môn đối phương nhưng HLV Wenger có thể nhìn thấy những sự tiến bộ rõ ràng của một tiền đạo trẻ.

Nó cũng có ý nghĩa rằng các pháo thủ thành London sẽ có thêm một tài năng trẻ cùng phát triển bên cạnh Jack Wilshere , Theo Walcott và Alex Oxlade -Chamberlain. Những ngôi sao trẻ này dự kiến sẽ giúp Arsenal có rất nhiều hy vọng trong tương lai. Jovetic có khả năng giúp lực lượng tấn công của Arsenal trở nên năng động hơn khi có thể thi đấu ăn ý cùng với Walcott , Santi Cazorla và Lukas Podolski.

Một điều quan trọng để Arsenal có thể giành được chữ ký của Jovetic trong mùa giải năm nay sẽ phụ thuộc rất lớn vào khả năng các pháo thủ thành London có kết thúc mùa giải trong Top 4 hay không. Hiện Arsenal đang kém Tottenham 2 điểm sau khi đoàn quân của HLV Andre Villas-Boas đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Stoke City ở lượt trận đấu ngày Chủ nhật. Các pháo thủ thành London sẽ gặp nhiều thách thức hơn trong trận đấu muộn vòng 37 với Wigan vào ngày thứ Tư tới sau khi Wigan cũng vừa đánh bại Man City để giành chức vô địch FA Cup, họ cũng đang quyết tâm để có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Nhưng nếu Arsenal có thể ký hợp đồng thành công với Jovetic trong mùa hè, cuộc chuyển nhượng này nên được hoan nghênh. Jovetic không chỉ là một tiền đạo trẻ, ngôi sao người Montenegro được đánh giá là thích hợp với lối chơi của các pháo thủ thành London.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét