Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Thành Manchester kẻ lên “voi” người xuống “chó”

Thành Manchester kẻ lên “voi” người xuống “chó”
SoiKeo.vn - Mùa trước Man City hừng hực khí thể nâng cao chức vô địch Premier League. Theo đó Mancini trở thành người hùng khi đánh bại Alex Ferguson và đội bóng cùng thành phố. Nhưng nay mọi thứ đã về đúng vị trí khi Sir Alex tỏa sáng rực rỡ lúc xế chiều, còn “Mancio” “trai trẻ” sắp bị đẩy xuống bùn đen.
Quyết định nghỉ hưu của HLV Ferguson để lại sự tiếc nuối không chỉ cho CĐV M.U mà còn với rất nhiều đối thủ. Ở tuổi 71, Sir Alex được tung hô bằng nhưng lời lẽ đẹp đẽ nhất. Chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này chính cái kết hoàn hảo cho một sự nghiệp vĩ đại.


Mancini sắp bị đá khỏi Man City

Ngược lại Mancini đang dần đánh mất tất cả khi không còn được sự tin tưởng của BLĐ, học trò và NHM. Vị chiến lược gia người Italia như quả chanh bị vắt kiệt nước và bây giờ người ta muốn bỏ đi như một thứ hàng thải.

Trong những năm ở Man City, Mancini đã tiêu rất nhiều tiền của ông chủ người Ả Rập. Nó đã từng mang lại cho Mancini những thành công,nhưng có lẽ nó còn cho ông một bài học đắt giá. Đó là tiền không mua được truyền thống CLB và cũng chẳng mang lại sự vững vàng cho vị trí HLV.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét