Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Thiago Silva muốn vô địch cả Champions League và World Cup năm sau


Thiago Silva muốn vô địch cả Champions League và World Cup năm sau
SoiKeo.com - Trung vệ người Brazil đang thi đấu cho CLB Paris Saint-Germain tại Ligue I, Thiao Silva đang ấp ủ tham vọng rất lớn khi muốn giành cả chức vô địch Champions League cùng PSG cũng như nâng cao cúp vàng World Cup 2014 trong màu áo Vàng-Xanh.
Thiago Silva tiết lộ, anh đan cảm thấy rất áp lực nhưng cũng đầy tự hào khi đang là đội trưởng của PSG cũng như Brazil, và phải gánh trên mình trách nhiệm to lớn giúp cả 2 đội bóng thành công trong năm tới, năm mà World Cup sẽ được tổ chức trên quê nhà Brazil của trung vệ này.
Silva đang ấp ủ tham vọng rất lớn cho mùa bóng mới. Ảnh: Internet
Cựu trung vệ AC Milan vừa cùng PSG có chính thức đăng quang tại PSG sau nhiều năm chờ đại bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lyon. Tuy nhiên, tham vọng của Silva không dừng lại ở đó khi anh muốn vô địch cả Champions League và World Cup với tư cách là đội trưởng của cả 2 đội bóng.

Phát biểu với CNN, Silva chia sẻ: "Áp lực ở PSG là rất lớn khi họ đang có những dự án mới trong năm tới và sự đòi hỏi từ BLĐ dành cho các cầu thủ cũng cao hơn. Đối với Brazil cũng vậy, HLV mới (Felipe Scolari) chỉ vừa mới tới đây và chúng tôi còn nhiều việc phải làm trong khi World Cup đã tới gần.

"Tuy nhiên, áp lực lại khiến con người ta mạnh mẽ hơn và tôi tin rằng tôi sẽ giành được thành công cùng với cả PSG và ĐT Brazil trong năm tới. Đối với PSG, sau những vụ đầu tư lớn thì chiếc cúp Champions League chính là giấc mơ của toàn đội. Chúng tôi đang tiến bộ từng ngày và sẽ chứng tỏ mình ở châu Âu trong năm tới. Còn với Brazil, đương nhiên mục tiêu sẽ là chức vô địch World Cup khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Và tôi rất tự hào khi mình là đội trưởng của cả PSG lẫn Brazil."


TI SO BONG DA, XEM TRUC TIEP BONG DA , LINK BONG DA , TIP MIEN PHI
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét