Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Tiền đạo người Thụy Điển đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố muốn ở lại PSG.

Ibrahimovic bất ngờ thay đổi quyết định
SoiKeo.vn - Tiền đạo người Thụy Điển đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố muốn ở lại PSG.
Cách đây không lâu, Zlatan Ibrahimovic đã từng tuyên bố trước truyền thông về việc anh cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Pháp, và muốn được rời khỏi PSG để tìm đến một đội bóng mới như Juventus hay Manchester City.


Zlatan Ibrahimovic. ẢNh: Internet.

Tuy nhiên sau khi cùng PSG đăng quang tại Ligue 1 mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi có những phát biểu khác hoàn toàn với những gì đã từng nói.

"Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Mùa giải đầu tiên của tôi tại PSG chỉ có thể diễn tả bằng hai chữ "hoàn hảo". Tôi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ danh hiệu Ligue 1 vào mùa giải năm sau."

"Tôi vẫn còn hai năm trong hợp đồng với PSG. Tôi là một cầu thủ chuyện nghiệp, và tôi sẽ tôi trọng những gì có trong hợp đồng."


Trong mùa giải năm nay, tiền đạo 31 tuổi này đã đóng góp tổng cộng 30 bàn cùng 14 đường kiến tạo cho đội bóng nước Pháp, và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Ligue 1 với 27 bàn.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét