Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

TIẾT LỘ: M.U sắp bị ... Monaco đánh bại trong cuộc đua giành Falcao

TIẾT LỘ: M.U sắp bị ... Monaco đánh bại trong cuộc đua giành Falcao
SoiKeo.vn - Manchester United ĐÃ trả tiền đặt cọc để có được Radamel Falcao, nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague đã xác nhận điều đó, nhưng khả năng anh chuyển sang chơi cho đội bóng của HLV David Moyes đang ngày một thu nhỏ lại.
Đã hơn một tháng kể từ khi tờ báo Tây Ban Nha Marca lần đầu tiên tuyên bố rằng Manchester United đã chuyển một khoản tiền đặt cọc cho Atletico Madrid với hy vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ đang chơi cực hay của họ là Radamel Falcao. Và trong một tháng qua, mọi thứ đã thay đổi đáng kể.

HLV United, Sir Alex Ferguson vừa tuyên bố giải nghệ, nhưng trước khi làm điều đó, HLV người Scotland đã phủ nhận những tin đồn cho rằng United đã bỏ cuộc trong cuộc chạy đua giành Falcao.

Sau đó, Falcao đã được Chelsea nhắm đến như một phần của kế hoạch của The Blues để lôi kéo Jose Mourinho, với việc tờ báo Bild của Đức tuyên bố rằng một thỏa thuận đã được ký kết, điều này khiến các CĐV United phải tự hỏi điều gì đã xảy ra với "Falcao của họ".

Fan Chelsea hôm nay cũng sẽ phải tự hỏi câu hỏi tương tự, khi Đội bóng Pháp Monaco dường như đang vươn lên trở thành đội bóng có nhiều khả năng giành được chữ ký của tuyển thủ Colombia này nhất. Giữa những luồng thông tin mịt mờ này, nhà báo Guillem Balague đã đưa ra những tiết lộ động trời về vụ chuyển nhượng gây nhiều tranh cãi này.
Falcao đáng ra sẽ đến M.U nếu như không có sự can thiệp của gã nhà giàu mới nổi Monaco - Ảnh: Internet
Với tiêu đề "Falcao, Manchester United và Monaco", bài viết của ông xác nhận những tin đồn rằng United đã là đội đầu tiên tiếp cận với Falcao bằng một món tiền đặt cọc khá tượng trưng, nhưng ông cũng cho rằng Monaco mới là đội đang đứng gần Falcao nhất vào lúc này.

Ông viết: "Mặc dù đã có một khoản tiền đặt cọc của Manchester United cho Atletico để nắm bắt tình hình của Falcao (để buộc phía Atletico phải thông báo cho mình mỗi khi có bất kỳ đội bóng nào tiếp cận Falcao) đã được chấp nhận trong quá khứ, hiện nay Monaco mới là đội "chịu chơi" nhất trong vụ này, khi Man Utd khăng khăng rằng họ sẽ không bao giờ trả quá 55 triệu euro cho cầu thủ người Colombia."

Ông cũng nói thêm rằng đáng ra Real Madrid mới là đội sẽ có được Falcao vì phía đại diện Falcao đã hoàn tất đến từng điều khoản trong bản hợp đồng giữa họ với thân chủ của mình. Tuy nhiên, vào phút cuối, Atletico đã nhớ lại những thù hận giữa hai bên và quyết định không bán anh cho Real với bất cứ giá nào.

Ông nói thêm: "Vì vậy, giấc mơ của United về một tương lai trong đó Falcao thay cho Wayne Rooney gần như đã kết thúc, bởi Monaco mới là đội chịu chi hơn, còn Atletico thì lại cần tiền hơn bất kỳ thứ gì khác trong cơn khủng hoảng tài chính nghiêm trọng của họ."
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét