Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

West Brom "đá đểu" fan M.U trong ngày Sir Alex chia tay sự nghiệp

West Brom "đá đểu" fan M.U trong ngày Sir Alex chia tay sự nghiệp
SoiKeo.com - Albiol đã ra một lệnh cấm vận trên tất cả các đơn đặt vé trên trang đặt và đổi vé Viagogo để ngăn cản các fan M.U sử dụng trang này để mua những tấm vé vốn dành cho fan đội nhà, trong cuộc tranh tài giữa hai đội sắp tới, cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Sir Alex Ferguson.
Bất kỳ một đơn đặt vé nào được đặt SAU 8 giờ sáng ngày thứ Tư, 8/5 (tức là khoảng thời gian Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu) sẽ ngay lập tức bị huỷ và không có hiệu lực.

Một người phát ngôn đội bóng cho biết: "Viagogo là kênh mua bán, chuyển nhượng vé vào cổng của hầu hết các đội bóng Ngoại Hạng Anh. Hồi đầu mùa, chúng tôi đã gia nhập các đội bóng sử dụng hệ thống này để giúp các fan của mình bán vé cho nhau khi họ bận việc không đến sân được. Chúng tôi kiểm soát những vụ giao dịch như trên rất chặt chẽ."

"Chúng tôi đã để ý thấy rằng hôm thứ Tư tuần này, chỉ trong vài phút trước và sau khi HLV Alex Ferguson của Manchester United tuyên bố nghỉ hưu, đã có một lượng vé khổng lồ được đặt trên Viagogo."
Lo ngại những vụ bạo động có thể xảy ra, West Brom cấm tuyệt đối fan M.U vào phần ghế dành cho CĐV nhà - Ảnh: Internet
"Chúng tôi đã điều tra và biết được rằng đa số những đơn đặt hàng này đến từ những cổ động viên Manchester United. Chính vì thế chúng tôi quyết định huỷ tất cả mọi đơn đặt vé sau 8 giờ sáng ngày thứ Tư, 8/5."

"Điều này hợp với chính sách của đội bóng khi có quyền huỷ vé của những người bị tình nghi là fan đội khách. Chúng tôi cần phải chia cách các bộ phận người hâm mộ để đảm bảo an ninh cho trận đấu và an toàn cho các fan."

Albiol cũng khẳng định rằng việc chuyển nhượng vé trên viagogo cũng đã bị đóng băng và bất cứ tấm vé nào được chuyển nhượng mà không có giấy uỷ quyền chính thức do đại diện West Brom ký tên đều sẽ bị huỷ ngay tại quầy kiểm soát vé.

"Chúng tôi đang làm việc hết sức để ngăn cản người hâm mộ đội khách vào khu vực dành cho người hâm mộ đội nhà."
KET QUA TRUC TIEP, BANG XEP HANG BONG DA, KET QUA BONG DA, BONG DA NGOAI HANG ANH
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét