Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

West Ham chuẩn bị đón tân binh từ Shakhtar Donetsk

West Ham chuẩn bị đón tân binh từ Shakhtar Donetsk
SoiKeo.vn - West Ham đang cho thấy sự tích cực của mình trên thị trường chuyển nhượng ngay sau khi Ngoại hạng Anh 2012/13 vừa mới chỉ kết thúc được vài ngày. Sau khi đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc mua đứt Andy Carroll, West Ham tiếp tục chuẩn bị đón tân binh tiếp theo, đó là hậu vệ Razvan Rat của đội đương kim vô địch Ukraine Shakhtar Donetsk.
Hợp đồng của Razvan Rat với Shakhtar sẽ hết hạn vào ngày 01/07 tới và ngay sau đó anh sẽ chuyển đến khoác áo West Ham với bản hợp đồng có thời hạn trong 1 năm. Rat là một hậu vệ trái giàu kinh nghiệm. Anh đã thi đấu 10 năm ở Ukraine, giành được 15 danh hiệu lớn nhỏ và có 88 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Romania. Hiện anh cũng đang là đội trưởng của tuyển quốc gia Romania.
Razvan Rat. Ảnh: Internet.
Sau khi xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ Razvan Rat, HLV Sam Allardyce vui mừng nói: "Tôi rất vui khi chúng tôi sắp có một cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất có cá tính. Cậu ấy đã thi đấu ở Champions League năm nay và đã thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm."

"Shakhtar đã đề nghị với cậu ấy một bản hợp đồng rất tốt nhưng tham vọng của Rat là thử sức ở nước Anh. Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng và vẫn đang ở độ tuổi sung sức. Cậu ấy nói tiếng Anh rất tốt dù chỉ tự học, và điều đó cho thấy sự kiên trì và kỷ luật của Rat."

"Tính kỷ luật, cá tính và năng lực luôn là ba điều quan trọng cần có tại Premier League và sau một chút thời gian làm quen, chúng ta sẽ sớm thấy cậu ấy thi đấu ở mùa giải tới và hy vọng cậu ấy sẽ có những màn trình diễn tốt nhất tại West Ham," HLV Sam Allardyce chia sẻ.

Ngoài ra, West Ham hiện cũng đang theo đuổi tiền vệ đội trưởng của AC Milan, Ambrosini, với tham vọng tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của mình.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét