Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Real thực hiện cách mạng Galaticos 2.1: Lật tẩy chiêu trò tranh cử của Perez


Real thực hiện cách mạng Galaticos 2.1: Lật tẩy chiêu trò tranh cử của Perez
SoiKeo.com - Trong nỗ lực tái đắc cử Chủ tịch của Real, hôm qua, Florentino Perez đã công bố kế hoạch nâng cấp Real Madrid thành Galaticos 2.1 trong mùa tới. Theo đó, rất nhiều những cầu thủ gồm cả những công thần sẽ bị tống khứ khỏi Bernabeu để dọn chỗ cho những siêu sao mới.
Chiêu trò của Perez

Như thường lệ, sau mỗi cuộc bầu cử, những madridista sẽ được chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loại những ngôi sao xuống Dải thiên hà. Trong nỗ lực duy trì quyền lực tại “Nhà trắng”, Perez đã vạch ra kế hoạch đầy tham vọng. Ông trùm xây dựng dự định sẽ chi ra số tiền không dưới 200 triệu euro để nâng cấp Real thành Galaticos 2.1.
Trong bối cảnh các khoản nợ khổng lồ với các ngân hàng vẫn treo lơ lửng trên đầu, Real sẽ kiếm đâu ra con số không hề nhỏ trên? Theo bao giới TBN, Perez đã phải cầu viện tới hãng hàng không Fly Emirates. Tập đoàn của các ông chủ Ả Rập sẽ rót tiền để Perez mua sắm, vận động tranh cử. Đổi lại, Perez sẽ phải thực hiện một số yêu cầu của họ.
Alonso (trái) và Coentrao (phải) nằm trong kế hoạch thanh lý của Perez
Cuối tháng này, Real Madrid và Fly Emirates sẽ ký hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 4 mùa giải với giá trị 25 triệu euro/mùa, bắt đầu từ mùa 2013/14. Chưa hết, Fly Emirates và Real còn ký hàng loạt những hợp đồng tài trợ khác, như mua tên sân tập, một số khu khán đài víp… Tất nhiên, Perez phải cam kết bán lại tên sân Bernabeu cho Fly Emirates trong trường hợp tái đắc cử.

Cách mạng Galaticos 2.1

Được Fly Emiares bảo hộ, Perez có thừa khả năng để đưa Aguero, Bale, Isco và Carvajal về với Dải thiên hà trong mùa tới. Tuy nhiên, để đối phó với Luật công bằng tài chính của UEFA và có thêm tiền tạo ưu thế trên thị trường chuyển nhượng, Perez dự định sẽ bán hàng loạt cầu thủ trong đó có cả những công thần.

Kaka, Higuain, Benzema, Coentrao và Alonso đã được Perez khoanh vùng. Nếu Kaka, Higuain hay phần nào là Benzema sẽ phải chấm dứt cuộc sống tại Dải thiên hà trong mùa tới là hoàn toàn hợp lý. Nhưng ngay cả những công thần như Alonso và cả Coentrao cũng nằm trong kế hoạch đẩy đi của Perez thực sự làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo bản kế hoạch của Perez, Coentrao là kẻ cầm đầu băng nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha, gây ra rất nhiều những bất hòa trong phòng thay đồ của sân Bernabeu. Cầu thủ chạy cánh này từng nhiều lần chỉ trích Perez để bảo vệ ông thày Mourinho. Còn Alonso đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real. Hơn nữa, cựu cầu thủ của Liverpool này cũng đã 31 tuổi, Real cần bán ngay nếu không muốn mất giá. Nếu bán được 5 cầu thủ trên, Real sẽ thu về không dưới 60 triệu euro.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét