Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Wilfried Zaha: Vững tin nào, hỡi chàng trai trẻ!

Wilfried Zaha: Vững tin nào, hỡi chàng trai trẻ!
 
SoiKeo.com - Một con người sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng phong thái đầy kêu ngạo, chàng trai đầy tài năng, cháy hết mình vì niềm đam mê với trái bóng tròn. Wilfried Zaha, bản hợp đồng mới của Manchester United, mang theo biết bao sự kỳ vọng nơi NHM và cả người thầy khó tính Sir Alex Ferguson. Zaha! Tôi, các fan hâm mộ đội bóng thân yêu đang ngày đêm háo hức, chờ đợi anh đấy, để được tận mắt chứng kiến thần đồng mới của bóng đá Anh khoát lên mình màu áo đỏ, vươn những sải chân dài, tỏa sáng rực rỡ trên thảm cỏ xanh mướt Old Trafford.
Không rầm rộ như Van Persie, không bom tấn như Berbatov; Zaha đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford một cách đơn giản và âm thầm nhất. 15 triệu bảng cùng mức lương 35.000 bảng/tuần chính là số tiền mà Sir Alex Ferguson đã bỏ ra để chiêu mộ anh, bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè. Một khoảng tiền không hề nhỏ để đổi láy cầu thủ từng tuyên bố chỉ kém “Messi, Ronaldo” về tài năng trên sân cỏ.

Những pha đảo chân liên tục, vô số những tình huống dốc bóng tốc độ bên hành lang cánh và cả những cú sút đầy uy lực chính là những gì tôi thấy ở Zaha, một cầu thủ đầy tài năng mà chúng ta sẽ có được trong đội hình ở mùa giải sắp tới. Zaha đã tỏa sáng rực rỡ ở CLB Crystal Palace và trở thành ngôi sao sáng giá nhất ở đó. Nhưng giờ đây, anh đã là người của Man Utd, đến với chân trời mới và tìm kiếm những thử thách tiếp theo trong sự nghiệp.
Wilfried Zaha, bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè của M.U. Ảnh: Internet.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thi đấu bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp thế giới: Evra, Vidic, Carrick, Rooney, Van Persie; được nâng niu, huấn luyện bởi chính bàn tay đại tài của Sir Alex Ferguson, vị chiến lượt gia hàng đầu thế giới và thi đấu dưới sự chứng kiến của hàng vạn khán giả hò reo, la hét nơi thiên đường Nhà hát của những Giấc Mơ. Trên sân, anh được song hành cũng những con người xuất sắc, bên ngoài anh được dìu dắt bởi những bậc đàn anh và những người thầy đáng kính. Một khoảng trời màu hồng đang chờ đón anh đấy Zaha à.

Suốt bấy năm qua, biết bao cái tên đã cập bến Old Trafford và cũng không ít con người đã rời khỏi nơi đây. M.U quả thật là thiên đường với mọi cầu thủ trẻ, môi trường tuyệt vời  cho các ngôi sao thi thố tài năng. Rafael, De Gea, Jones đã có những bước tiến dài khi chuyển đến nơi đây thi đấu. “Trẻ ngon sẽ được quà”, “Kẻ biết nắm bắt cơ hội sẽ giành được chiến thắng ”. Hãy cứ tin ở Zaha, tin vào một ngôi sao tiếp theo, tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Old Trafford .

Ngày anh chính thức khoát lên mình màu áo đỏ danh giá của CLB Manchester United không còn xa nữa. Hãy mang sự tự tin, ngạo nghễ để hòa nhập vào môi trường mới, chơi bóng bằng tất cả khả năng mà anh có được để mang đến những phút giây thăng hoa, bùng nổ cho NHM. Hãy mạnh mẽ nào Wilfried Zaha!




** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét