Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Sir Alex đổ lỗi cho thần may mắn

 
Sir Alex đổ lỗi cho thần may mắn
 
SoiKeo.com - Sir Alex Ferguson cảm thấy Man United đã “không may mắn” trong trận thua 1-2 trước người hàng xóm Man City đêm qua.
Chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp của M.U tại Premier League đã dừng lại, sau pha solo dứt điểm tuyệt vời của Sergio Aguero. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và Man City cũng bị rút ngắn xuống 12 điểm.


Theo nhiều người, M.U đã có một trận thua xứng đáng ngay trên sân nhà, nhưng Sir Alex Ferguson lại không nghĩ vậy. HLV 71 tuổi người Scotland khẳng định đội bóng của ông đã thiếu may mắn trong trận đấu đêm qua, và thậm chí còn tin rằng đã có lỗi việt vị trong bàn thắng mở tỉ số của James Milner.

“Đó là một trận đấu căng thẳng. Chúng tôi đã tạo ra một vài tình huống phản công rất nguy hiểm, và lẽ ra phải làm tốt hơn. Trong hiệp 2, tôi nghĩ M.U là đội chơi hay hơn, và chúng tôi đã không may mắn khi để thua trận này.”

“Nếu bạn nhìn vào các bàn thua M.U phải nhận, bạn sẽ thấy điều đó. Tôi biết Aguero có một pha ghi bàn hoàn hảo, nhưng thực tế chúng tôi đã để cho cậu ấy quá nhiều cơ hội. Trong khi đó bàn thua đầu tiên, Tevez chắc chắn đã can thiệp vào. Trọng tài biên đã không thể xác định Tevez đứng chắn đường thủ môn hay chưa, nhưng nếu đó không phải sự can thiệp, tôi không biết nó là điều gì.”

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cả đội trong hiệp 2. Chúng tôi đã đá tốt trở lại sau khi bị dẫn trước 1-0.”

Ngoài ra, Sir Alex khẳng định trận thua này không thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến M.U, và Quỷ đỏ vẫn sẽ tập trung toàn lực vào các trận đấu còn lại của mùa giải, bất chấp khoảng cách là bao nhiêu đi chăng nữa. 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét