Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Borussia Dortmund muốn có Rosicky

Borussia Dortmund muốn có Rosicky
SoiKeo.com - hán nản vì cảnh phải thường xuyên ngồi dự bị trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Tomas Rosicky đang tỏ ý muốn ra đi và một trong những câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ người CH Czech chính là đương kim vô địch Bundesliga Borussia Dortmund.

Theo tờ Metro của Anh, thì Borussia Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tài hoa của Arsenal, người mới chỉ có 3 lần được ra sân trong đội hình xuất phát ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tomas Rosicky. Ảnh: Internet.
Rosicky tiết lộ về sự hoàn cảnh chán nản của mình tại Arsenal với phóng viên của Metro: "Tôi luôn muốn được chơi bóng thường xuyên hơn. Tôi cảm thấy rất khỏe. Những bài test thể lực gần đây nhất rất giống với những bài test của các mùa bóng trước, khi tôi còn được thi đấu thường xuyên."

"Đây là đội bóng của HLV và tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi không thể làm gì khác ngoài việc luyện tập thật tốt và chờ đợi cơ hội."

Dortmund hiện đang tìm kiếm một sự tăng cường ở tuyến tiền vệ khi ở mùa giải này họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Dortmund kém Bayern đến 20 điểm trong khi Bundesliga chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc. Rosicky từng thi đấu cho Dortmund từ năm 2001-2006, và với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, sẽ không mấy khó khăn để tiền vệ này làm quen trở lại với Bundesliga.



 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét