Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Hulk sẽ không sang Premier League

 
Hulk sẽ không sang Premier League

SoiKeo.com - Tiền đạo này khẳng định mình đang rất hạnh phúc tại CLB và không cảm thấy hứng thú với việc sẽ sang thi đấu tại Premier League.


Hulk đã tỏ ra khá bực bội với những tin đồng chuyển nhượng xung quanh anh dù rằng anh mới chỉ gia nhập Zenit St Petersburg vào mùa Hè năm ngoái.

"Tôi không nghĩ rằng mình sẽ là một trong những cái tên ở TTCN mùa Hè." - Hulk chia sẻ với các phóng viên. "Mỗi trận đấu tại đây đều có một sự khác biệt. Tôi nghĩ mọi người đã biết đến mình và tôi sẽ gắn bó với CLB trong thời gian dài."

"Năm nào cũng có những tin đồn, những câu chuyện tương tự về nơi tôi sẽ đầu quân."

"Tất cả những gì tôi biết là tôi đang hạnh phúc với Zenit. Tôi có hợp đồng 5 năm với CLB và chỉ mới 26 tuổi. Tôi tin rằng những lời đồn đoán sẽ vẫn diễn ra nhưng chí ít là hiện tại, mọi người đều biết dự định của tôi là như thế nào."

Hulk cũng ca ngợi bộ ba của Chelsea ở ĐT Brazil: Oscar, David Luiz và Ramires trước trận đấu với ĐT Nga ngay trên sân Stamford Bridge.

"Họ là những cầu thủ tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều là những người bạn ở ĐTQG" – anh cho biết thêm. "Tôi cảm thấy đó như một gia đình lớn."

"Họ đang thi đấu rất xuất sắc ở Chelsea. Hi vọng trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ phối hợp tốt và cùng nhau giành chiến thắng."
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét