Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hazard tin chắc Chelsea vô địch C1 mùa sau

Hazard tin chắc Chelsea vô địch C1 mùa sau

SoiKeo.com - Eden Hazard tin rằng việc Chelsea bị loại sớm ở Champions League mùa bóng năm nay sẽ tạo tiền đề tốt để xây dựng lại đội bóng nhằm lên ngôi vương châu Âu mùa sau.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Eden Hazard thừa nhận rằng một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của anh trong mùa bóng đầu tiên khoác áo Chelsea là việc ĐKVĐ Champions League bị hất cẳng ngay từ vòng bảng. Tuy vậy, tiền vệ người Bỉ vẫn tin rằng mới chỉ vậy thôi thì chưa thể kết luận mùa giải năm nay là một thất bại lớn của The Blues.
Phát biểu trên trang web chính thức chelseafc.com, Hazard nhận định: “Các bạn hãy chờ tới cuối mùa giải trước khi đánh giá về thành công của một đội bóng. Chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt ở FA Cup và Europa League, và chúng tôi sẽ quyết tâm hết mình để giành chức vô địch ở cả hai giải đấu này.
Anh cũng cho rằng nếu chơi đúng thực lực của mình, Chelsea hoàn toàn có khả năngvô địch cúp C1 mùa sau: “Champions League là một đấu trường hết sức quan trọng. Tôi nghĩ rằng nếu giành quyền tham dự Champions League mùa sau, Chelsea có đủ những cầu thủ chất lượng nhất để vô địch.”
Hazard cũng cho biết anh từng lo lắng về vấn đề phong độ cá nhân của mình, nhưng sau chiến thắng thuyết phục trước West Ham, sự tự tin đã trở lại với anh.
“Tôi đang rất tự tin và cảm thấy vô cùng thoải mái, dù trước đó phong độ của tôi không tốt lắm. Thật kỳ lạ, bởi trước đây bao giờ tôi cũng thi đấu rất xuất sắc trong tháng 3.”
Eden Hazard đã chơi 50 trên tổng số 53 trận của Chelsea ở mùa giải năm nay, chỉ vắng mặt 3 trận vì bị treo giò sau vụ scandal tấn công một cậu bé nhặt bóng hồi tháng 1. Anh đã ghi được 12 bàn cho Chelsea trên mọi mặt trận.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 
LICH BONG DA,  LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH, TIP MIEN PHI HOM NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét