Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Szczesny khẳng định sẽ không rời Arsenal

 
Szczesny khẳng định sẽ không rời Arsenal

SoiKeo.com - Thủ môn Arsenal khẳng định anh sẽ ở lại tại sân Emirates cho đến khi mà Pháo Thủ không còn muốn anh cống hiến cho đội bóng.


Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal đã cam kết lòng trung thành và nhấn mạnh sẽ gắn bó với CLB đến khi nào BLĐ Pháo Thủ lên kế hoạch chia tay anh.

Tuyển thủ người Ba Lan không có tên trong đội hình xuất phát của Pháo Thủ trong các trận đấu với Bayern Munich và Swansea City. Người thay thế anh - Lukasz Fabianski đã gây ấn tượng khi giữ sạch lưới trong cả hai tận đấu đó

Szczesny tuyên bố với các phóng viên: "Tôi quá hạnh phúc để tìm một CLB nào khác và tôi tin tưởng vào triết lý bóng đá của CLB."

"Tôi có một món nợ tình cảm phải trả cho CLB. Tôi nợ họ và chẳng muốn chuyển đến một nói nào khác. Miễn là họ còn muốn tôi ở lại đây. Hợp đồng của tôi còn thời hạn đến tháng 6 năm 2015."

Arsenal chắc chắn sẽ có năm thứ tám liên tiếp trắng tay và họ cũng đang đứng trước nguy cơ lần đầu tiên không đủ điều kiện tham dự Champions League kể từ mùa giải 1996-97.

Khi được hỏi về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng, Szczesny đã thẳng thắn nêu ra ý kiến của mình: "Đây là mới chỉ là nửa đầu tháng Ba và chúng tôi đã mất tất cả mọi thứ."

"Hiện vẫn còn 10 trận đấu để CLB tránh khỏi điều nhục nhã nhất trong mọi thời đại. Sẽ là một thảm họa khi không về đích trong top 4 và không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải năm sau.

"Chúng tôi sẽ có 10 trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Và đây là thời điểm khó khăn nhất kể từ khi tôi đặt chân đến Arsenal."
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét