Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Busquets: "Tôi muốn đưa Ramos về Barcelona"

 
Busquets: "Tôi muốn đưa Ramos về Barcelona"
SoiKeo.com - Ngôi sao của Barca, Sergio Busquets vừa nhấn mạnh anh muốn đưa Sergio Ramos, cầu thủ của kình địch Real Madrid về sân Nou Camp, nếu có cơ hội.

Busquets:
Ramos và Busquets
Tiền vệ phòng ngự của đội bóng xứ Catalunya và Sergio Ramos của Real Madrid đều được HLV Del Bosque triệu tập vào đội hình ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho loạt đấu vòng loại World Cup 2014 gặp Phần Lan và ĐT Pháp. Và Busquets đã gửi lời cảm ơn và cũng "đáp lễ" bằng những lời có cánh gửi tới đối thủ tại La Liga vì bình luận muốn đưa anh về sân Bernabeu.

"Tôi thấy vui về lời khen này và nó càng có ý nghĩa hơn khi xuất phát từ một người như Sergio", Busquets nói với các phóng viên. "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi cũng muốn chiêu mộ anh ấy nếu có thể".

Tây Ban Nha hiện đang đứng đầu bảng I vòng loại World Cup 2014 nhờ hơn hiệu số phụ ĐT Pháp, và Busquets nhấn mạnh chiến thắng trước Phần Lan là điều kiện tiên quyết.

"Chúng tôi không cho đây là trận đấu dễ dàng", tiền vệ Barca nói tiếp. "Chúng tôi biết họ chơi thế nào và họ là một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng lợi thế và giành chiến thắng trận đấu như là một trong những trận đấu quyết định nhất.

Tất cả chúng tôi đều chung một con thuyền và chúng tôi tất cả chiến đấu cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi là đồng đội và chúng tôi không có sự phân biệt có sự kình địch câu lạc bộ hay không".
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 
LICH BONG DA,  LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH, TIP MIEN PHI HOM NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét