Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

VL World Cup Bảng H: Anh quyết soán ngôi Montenegro

VL World Cup Bảng H: Anh quyết soán ngôi Montenegro



SoiKeo.com - Lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân nhà Wembley, tuyển Anh đã thắng cách biệt 5-0. Lần này ở sân nhà San Marino, Tam Sư hứa hẹn sẽ còn tặng đội nhà một "rổ" bóng mang về "làm kỷ niệm" nữa.

Các cầu thủ đến từ đảo quốc San Marino với vỏn vẹn 32,000 sẽ phải đối diện với một tuyển Anh hùng mạnh và đang cực kỳ giận dữ sau trận hoà 1-1 đáng thất vọng trước Ukraina vòng trước. Nhiều khả năng các quý ngài Ăng lê sẽ đem tất cả những bực dọc của trận trên mà trút vào đầu những vị chủ nhà bé nhỏ trong trận đấu rạng sáng mai.
Với phong đội rất tốt của mình, khi bất bại từ tháng Hai đến nay (9 trận), với những trận thắng vang đội trước các đối thủ sừng sỏ như Bỉ, Hà Lan hay Ý, Anh hầu như chắc chắn sẽ "làm gỏi" đội bóng chỉ một lần duy nhất chiến thắng trong lịch sử bóng đá nước mình (1-0 trước Liechtenstein năm 2004). Lần gần nhất San Mario ghi được bàn là ở vòng trước, sau khi họ ghi hai bàn trong trận thua 3-2 trước Malta. Nhưng cũng phải nhớ rằng ngay trước trận đó, họ đã bị Montenegro đè bẹp với tỷ số cách biệt 6-0.

Tuy nhiên, xét về nội bộ, tuyển Anh đang có những tuần lễ đầy sóng gió dạo gần đây.

Mọi chuyện bắt đầu với John Terry khi anh quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi ban kỷ luật FA tuyên bố anh có tội trong vụ phân biệt chủng tộc nổi tiếng của mình. Việc này đã làm đồng đội của Terry ở Chelsea là Ashley Cole "nổi điên" và anh đã tweet những dòng chữ với nội dung đả kích FA. Cũng may là anh đã biết thức thời và xin lỗi, nên Cole vẫn còn có cơ hội được khoác áo đội tuyển quốc gia lần thứ 100, một cột mốc mà anh chỉ còn 2 trận nữa là chạm đến.

Một chuyện không mấy hay ho nữa là vụ Rio Ferdinand bày đủ chiêu trò để tránh né, không lên đá tuyển, vốn đã rùm beng lại còn rùm beng hơn sau khi HLV Roy Hodgson có buổi trò chuyện thân mật với người hâm mộ gần đây và ông buột miệng nói rằng Rio Ferdinand đừng hòng mà trở lại đội tuyển nữa.

Những điều đó chắc chắn sẽ không khiến Anh thua hay bị cầm hoà, nhưng chắc chắn chúng sẽ khiến chiến thắng của họ trở nên ít ngọt ngào và thuyết phục hơn, do tinh thần đang lung lay của các cầu thủ.

Tuy nhiên, các cầu thủ Anh cũng sẽ chào đón sự trở lại của những gương mặt mới là Ryan Bertrand của Chelsea, Jonjo Shelvey - học tò cũ của Hodgson - ở Liverpool, Fraser Forster, thủ môn Celtic. Ryan Shawcross cũng được gọi lại lần đầu tiên kể từ sau cú tắc bóng kinh hoàng đã khiến Aaron Ramsey gãy chân ngay tại đương trường 3 năm về trước, và Aaron Lennon, với lần trở lại đội tuyển đầu tiên kể từ World Cup 2010.

Với đội hình mạnh mẽ và đẳng cấp vượt trội, không khó để đoán rằng tuyển Anh sẽ thắng lớn trong trận này.

 

 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét