Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Ferguson muốn M.U phá kỷ lục của Chelsea-Mourinho

Ferguson muốn M.U phá kỷ lục của Chelsea-Mourinho

SoiKeo.com - Coi như đã cầm chắc chức vô địch trong tay, HLV Ferguson đã đặt mục tiêu mới cho các cầu thủ Man United tại Premier League là xô đổ kỷ lục 95 điểm/mùa mà Chelsea từng giành được.

 Ferguson muốn M.U phá kỷ lục của Chelsea-Mourinho
Sir Alex Ferguson
Hiện Man United của Ferguson đã ghi được 74 điểm sau 29 trận. Thành tích này vẫn còn kém kỷ lục mà Chelsea của Mourinho ghi được trong mùa 2004/05 tới 21 điểm. Song Quỷ đỏ vẫn còn 9 trận đấu phía trước với điểm số tối đa mà họ có thể giành được ở giai đoạn cuối mùa là 27 điểm.

"Chúng tôi vẫn còn 9 trận chưa đấu với 27 điểm có thể giành được. Bởi vậy, tôi sẽ rất hài lòng nếu như đội nhà có thể xô đổ cột mốc 95 điểm/mùa mà Chelsea đã từng làm được. Nếu vậy, đây sẽ là một mùa giải rất đặc biệt", Ferguson phát biểu trên kênh radio SiriusXM FC của Mỹ.

Khi được hỏi về người học trò Ryan Giggs, Ferguson tin tưởng quyết định gia hạn với tiền vệ này là chính xác.

"Giggs vẫn sẽ có mặt cùng chúng tôi ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tháng 11 tới, anh ấy sẽ tròn 40 tuổi. Anh ấy vẫn chơi cho chúng tôi đến 41 tuổi, tôi tin chắc như thế", Ferguson nói.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét