Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

LĐBĐ Macedonia lên tiếng: Vụ Pandev bầu Mou đã sáng tỏ!

LĐBĐ Macedonia lên tiếng: Vụ Pandev bầu Mou đã sáng tỏ!

SoiKeo.com - Scandal tai tiếng về cuộc bình chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2012 giữa Goran Pandev, Mourinho và FIFA cuối cùng đã được làm sáng tỏ sau khi LĐBĐ Macedonia đưa ra thông cáo chính thức.

Theo xác nhận của LĐBĐ Macedonia, Goran Pandev đã bình chọn Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm 2012. Tuy nhiên, do sai sót kĩ thuật và sơ suất của nhân viên chức năng, lá phiếu đã sai lệch kết quả khi người được bình chọn cuối cùng lại là Vicente Del Bosque.


“Pandev đã chọn Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm 2012. Cậu ấy đã chấm Mourinho 5 điểm. Tuy nhiên, khi văn bản hoàn tất, do trục trặc kĩ thuật và sự bất cẩn, sự lựa chọn của Pandev đã bị sai lệch. Thay vào đó, lá phiếu lại thuộc về Del Bosque. Một ngày sau đó, lá phiếu đã được gửi tới FIFA. Đây là một lỗi kĩ thuật. Rõ ràng Pandev đã chọn Mourinho!”, thông cáo từ LĐBĐ Macedonia.

Như vậy, sau khi LĐBĐ Macedonia đưa ra thông cáo diễn giải thích thức, scandal tai tiếng về cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012 đã được làm sáng tỏ. Theo đó, cả Goran Pandev và LĐBĐ thế giới (FIFA) đều đã nói đúng sự thực. Sai sót nằm ở cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của LĐBĐ Macedonia.

Theo quy định của FIFA, LĐBĐ các quốc gia là tổ chức đóng vai trò trung gian, có nhiệm vụ xác nhận các lá phiếu của HLV trưởng và đội trưởng các ĐTQG. Không rõ vì lí do gì, LĐBĐ Macedonia đã làm sai lệch thông tin, gây ra hậu quá đáng tiếc có ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của cả Goran Pandev lẫn FIFA.

Ngay sau khi đưa ra thông cáo này, LĐBĐ Macedonia đã đưa ra lời xin lỗi tới FIFA, HLV Jose Mourinho và tiền đạo Goran Pandev. Rất may là sự nhầm lẫn này không có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất năm bởi Vicente Del Bosque đã chiếm số phiếu áp đảo so với vị thuyền trưởng của Real Madrid.



 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

TIP BONG DA,  TIP BONG DA, TP BONG DA, BONG DA,  THE GIOI TIP,  NHAN DINH BONG DA, NHAN DINHTIP MIEN PHI, LICH BONG DA,  LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH, TIP MIEN PHI HOM NAY, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét