Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

HLV Hodgson: Cửa ĐT Anh luôn mở với Rio Ferdinand

HLV Hodgson: Cửa ĐT Anh luôn mở với Rio Ferdinand
 
SoiKeo.com - Mặc dù Rio Ferdinand xin rút lui khỏi ĐT Anh ở hai trận đấu với San Marino và Montenegro ở vòng loại World Cup 2014, nhưng HLV Roy Hodgson vẫn khẳng định, cánh cửa Tam Sư luôn mở rộng với trung vệ kỳ cựu MU.

HLV Hodgson: Cửa ĐT Anh luôn mở với Rio Ferdinand
Hodgson vẫn hài lòng về Ferdinand
Được biết, HLV Hodgson rất thông cảm với lý do xin rút lui khỏi ĐT Anh của Ferdinand trong đợt triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 này. Bởi, các chuyên gia điều trị vấn đề ở lưng của trung vệ M.U đã cảnh báo chương trình điều trị có thể bị gián đoạn nếu anh thi đấu liên tục cho ĐTQG và CLB. Do vậy Ferdinand đã gặp HLV Hodgson và xin rút lui khỏi danh sách triệu tập lần này của ĐT Anh.

Mặc dù rất thất vọng, nhưng HLV Hodgson lại hài lòng về cách xử lý tình huống rất chuyên nghiệp, có trước có sau của Ferdiand và khẳng định, cánh cửa ĐT hoàn toàn mở với trung vệ 34 tuổi. Còn nhớ trước đây, HLV Hodgson đã thẳng thừng loại Ferdinand ra khỏi danh sách ĐT Anh dự EURO 2012 vì những lý do liên quan đến chuyên môn. Còn giờ đây, ông không loại trừ khả năng triệu tập Rio trở lại trong tương lai.


“Tôi nghĩ chúng ta nên chờ đợi và xem xét, tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy sẽ trầm trọng khi chơi cho ĐT Anh và khó được điều trị dứt điểm. Vì vậy, chúng ta phải chờ đợi cậu ấy bình phục hoàn toàn.

Hiện tại, tôi hài lòng với đội hình mình có. Rio Ferdinand có thể sẽ trở lại Tam Sư vào một ngày không xa. Tôi thất vọng vì Rio không có mặt đợt này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đang có phong độ rất tốt. Sẽ rất tuyệt vời cho ĐT Anh, nếu có Rio”, HLV Roy Hodgson cho biết trên Daily Mail.

Ngay sau đó, Steven Caulker (Tottenham) và Steven Taylor (Newcastle) đã được triệu tập thay thế Rio Ferdinand. Thậm chí, có tin đồn rằng, nhiều khả năng tiền vệ  Michael Carrick cũng có thể được kéo về chơi ở trung vệ như anh từng đảm nhiệm tại CLB.
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

TIP BONG DA,  TIP BONG DA, TP BONG DA, BONG DA,  THE GIOI TIP,  NHAN DINH BONG DA, NHAN DINHTIP MIEN PHI
LICH BONG DA,  LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH, TIP MIEN PHI HOM NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét