Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Phil Jones trở lại dự đại chiến Stamford Bridge

Phil Jones trở lại dự đại chiến Stamford Bridge

SoiKeo.com - Man United sẽ có sự trở lại của hậu vệ người Anh trong trận đá lại với Chelsea tại tứ kết FA Cup sắp tới.
Phil Jones đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân kể từ sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Từ đó đến nay, trung vệ người Anh vẫn chưa một lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Ở đợt tập trung ĐT Anh vừa qua, Phil Jones cũng vắng mặt vì lý do chấn thương.


Phil Jones sẽ kịp dự đại chiến với Chelsea

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ sân Old Trafford thì dây chằng mắt cá chân của trung vệ này đang có những chuyển biến hết sức tích cực. Trong những buổi tập gần đây, Phil Jones đã xuất hiện tại Carrington để tham gia cùng các đồng đội. Tuy chưa thể hoàn thành các bài tập song trung vệ này đã thực hiện giáo án riêng mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Theo bộ phận y tế của Man United, nếu cứ hồi phục với tiến độ hiện tại thì Phil Jones hoàn toàn có thể bình phục để ra sân trong trận đại chiến với Chelsea vào ngày 1/4 tới.

Đây rõ ràng là một thông tin vô cùng vui mừng dành cho Quỷ đỏ. Sự trở lại của Phil Jones sẽ tăng chất thép cũng như sức chiến đấu cho Man United.
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 
LICH BONG DA,  LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH, TIP MIEN PHI HOM NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét