Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Cả sân Old Trafford đang vẫy gọi David Moyes


Cả sân Old Trafford đang vẫy gọi David Moyes
09.05.2013 14:24
SoiKeo.com - Alex Ferguson muốn David Moyes thay thế ông tại Old Trafford.
Ý kiến của Ferguson cũng đang được ủng hộ bởi những huyền thoại sân Old Trafford.
Cả sân vận động Old Trafford đang ngập chìm trong bóng đêm sau khi quyết định nghỉ hưu của Fergie bất ngờ được đưa ra. Ferguson đã yêu cầu cho ban lãnh đạo làm việc với chỉ tịch Bill Kenwright của Everton ngay lập tức.

David Moyes chính là sự lựa chọn của Ferguson và các nhân vật cấp cao khác tại Old Trafford
Ông chủ của Everton tối qua vẫn khẳng định rằng chưa có một lời đề nghị nào và David Moyes vẫn sẽ chỉ đạo trận đấu giữa Everton gặp West Ham trên sân Goodison Park. Kenwright còn quả quyết rằng quyết định còn lại thuộc về Moyes và HLV này thậm chí còn chưa nói câu từ biệt với bất kì cầu thủ nào.
Tuy nhiên, thông báo quyết định bổ nhiệm vẫn có thể xuất hiện trong ngày hôm nay. Moyes cũng là sự lựa chọn của rất nhiều huyền thoại sân Old Trafford như Gary Neville, Dennis Law và Peter Schmeichel.

David Moyes có những triết lí phù hợp với Manchester United
Một cuộc bình chọn mới đây nhất đã chỉ ra rằng Jose Mourinho mới là người được các cổ động viên "Quỷ Đỏ" mong muốn nhất, ông nhận đc 40% trong tổng số 65.000 phiếu bầu, Moyes thì chỉ có 32% mà thôi.
Cả Neville, Law và Schmeichel đều có những phát biểu khẳng định David Moyes mới chính là người phù hợp nhất cho công việc đầy áp lực tại sân Old Trafford dẫu cho ông chưa từng dẫn dắt những đội bóng lớn trước đây. Dễ hiểu vì sao David Moyes được mời chào đến vậy, ông là một huấn luyện viên có tầm nhìn xa và luôn đề cao tính ổn định, rất phù hợp những triết lí mà Ferguson và Manchester United luôn theo đuổi.
Sir Bobby Charlton cũng chia sẻ quan điểm này, ông cho rằng kinh nghiệm tại đấu trường Champions League không phải là điều mấu chốt: “Tùy thuộc vào người đó là ai, mỗi người đều có những quan điểm riêng.”
TIP BONG DA MIEN PHI, TIP FREE, TIP MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA, TIP FREE, TIP MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét