Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Chơi không hay, nhưng Ranocchia vẫn lọt vào tầm ngắm của Man United và Juventus

Chơi không hay, nhưng Ranocchia vẫn lọt vào tầm ngắm của Man United và Juventus
SoiKeo.vn - Tuy chơi không thật sự ấn tượng, nhưng hiện Andrea Ranocchia vẫn đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United và Juventus.
Trên thật tế thì hậu vệ người Italia cũng đã có được một giai đoạn đầu mùa chơi không đến nỗi nào. Tuy nhiên sau đó với hàng loạt chấn thương liên tiếp cùng với việc cả tập thể Inter chơi sa sút, Ranocchia đã có có khoảng thời gian cuối mùa giải rất đáng thất vọng.


Andrea Ranocchia. Ảnh: Ineternet.

Mặc dù vậy theo giới truyền thông, thì hiện tài năng của hậu vệ 25 tuổi này vẫn được rất nhiều đội bóng đánh giá cao, và trong số đó đã có không ít đội bắt đầu lên phương án tiếp cận cầu thủ này trong thời gian sắp tới.

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên TalkSport, thì một trong những người đang đánh giá rất cao Ranocchia đó chính là tân HLV của đội chủ sân Old Trafford, David Moyes, và đó là lý do vì sao ông đang cố gắng thuyết phục BLĐ Quỷ Đỏ ngồi vào bàn đàm phán với Inter.

Tuy nhiên Manchester United không phải là những nhà vô địch duy nhất muốn có được sự phục vụ của Ranocchia, vì bên cạnh đó phía Juventus cũng đang rất sẵn lòng "phá két" vì hậu vệ người Italia.

Hiện theo nhận định của giới chuyên môn, số tiền chuyển nhượng của Ranocchia hiện đang được đánh giá là vào khoảng 15 triệu euro.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét