Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

PSG vô địch tuyệt đối, Ibrahimovic giành Vua phá lưới Ligue 1


PSG vô địch tuyệt đối, Ibrahimovic giành Vua phá lưới Ligue 1
SoiKeo.vn - Việc PSG đã giành ngôi vô địch sớm khiến cuộc đua Ligue 1 trở nên nhàm chán. Ở nhóm phía sau, cuộc chiến cạnh tranh vé dự Champions League và cuộc đua chống xuống hạng cũng gần như ngã ngũ.
Tâm lý thoải mái đó giúp PSG dễ dàng vào trận và áp đặt lối chơi lên đối thủ khó chịu Lorient. Tuy nhiên, họ cũng phải chờ tới hiệp 2 mới có được bàn thắng. Ibrahimovic, như thường lệ, lại là người nổ súng ở phút thứ 51.
Anh tiếp tục kiến tạo cho Gameiro sau đó 11 phút. Chân sút người Pháp hoàn tất cú đúp của mình ở phút thứ 65 sau đường chuyền của Pastore. Đội khách chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Le Pan ở phút 84.


PSG vô địch tuyệt đối - Ảnh: Getty
Thắng lợi của PSG bị dính một vệt đen khi Ronan Le Crom nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chính pha phạm lỗi của anh đã dẫn tới quả phạt đền cho Lorient mà Le Pan đã thực hiện thành công. Đội bóng thủ đô khép lại mùa giải với 83 điểm, nhiều hơn Marseille đúng 12 điểm. Zlatan Ibrahimovic giành Vua phá lưới với 29 bàn thắng.
Ở nhóm phía sau, thắng lợi 2-0 trước Rennes giúp Lyon bảo toàn được vị trí thứ 3 cùng một suất dự Champions League. Trong khi đó, á quân Marseille bị Reims cầm hòa trong trận cầu thủ tục.
NHAN DINH BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA , TIP BONG DA MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét