Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

PSG từ chối lời đề nghị của Real Madrid đối với Ancelotti

PSG từ chối lời đề nghị của Real Madrid đối với Ancelotti
SoiKeo.vn - Chủ tịch của Paris Saint Germain, Nasser al-Khelaifi, công khai thừa nhận Real Madrid muốn mua Carlo Ancelotti nhưng tuyên bố đội bóng nước Pháp sẽ giữ chân HLV người Italia


PSG sẽ giữ chân Ancelotti - Ảnh Euro Sport
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ L’ Equipe, nhà lãnh đạo của PSG, cho biết cách nay vài ngày tổng giám đốc của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Jose Angel Sanchez, có liên hệ với ông để hỏi mua Ancelotti nhưng ông đã thông báo nhà cầm quân này vẫn còn một năm hợp đồng với PSG.
“Nếu ông muốn mua Carlo, hãy biết là ông ấy còn một năm hợp đồng. Do đó, xin hãy tôn trọng hợp đồng đó và cả chúng tôi nữa. Chúng tôi luôn tôn trọng tất cả các CLB và hy vọng cũng nhận được một thái độ tương tự từ các CLB khác. Hiện tại chúng tôi chưa có tầm vóc như Real Madrid nhưng không phải vì thế mà chúng tôi không xứng đáng nhận được sự tôn trọng”, chủ tịch Khalifi nói với đại diện của CLB áo trắng.
Nasser al-Khelafi còn cho biết ông Angel Sanchez đã xin lỗi và thanh minh là Real Madrid tưởng hợp đồng của Ancelotti kết thúc khi mùa bóng này tan cuộc.
"Carlo Ancelotti còn một năm hợp đồng với PSG. Cá nhân tôi chủ trương giữ ông ấy ở lại vào năm tới. Carlo là một HLV tuyệt vời và tôi tin rằng ông ấy sẽ tôn trọng chữ ký của mình. Bây giờ là lúc ăn mừng chức vô địch giải đấu nước Pháp”, chủ tịch của PSG khẳng định đồng thời cho biết tất cả ban lãnh đạo, các cầu thủ và khán giả đều yêu mến HLV người Italia.
Về phần mình, khi được hỏi về chuyện đi-ở sau khi đem về chức vô địch đầu tiên cho PSG sau 19 năm chờ đợi, HLV Ancelotti bày tỏ: “ PSG sẽ tiếp tục thành công và tôi cũng thế... Giờ không phải là lúc bình luận về tương lai của tôi. Tôi sẽ nói chuyện với CLB vào cuối mùa bóng”.
Mặc dù PSG công khai tuyên bố muốn giữ Ancelotti, nhưng sức mạnh và sự hấp dẫn từ một đội bóng như Real Madrid là rất lớn và các CĐV của PSG có lý do để lo ngại rằng đội bóng nước Pháp không thể giữ chân được HLV người Italia một khi nhà cầm quân này muốn đến với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét