Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Villas Boas muốn làm mới Tottenham: Bắt đầu từ Moutinho?

Villas Boas muốn làm mới Tottenham: Bắt đầu từ Moutinho?
SoiKeo.vn - Nguồn tin của The Sun nói rằng HLV Villas Boas của Tottenham coi tiền vệ Porto Joao Moutinho là mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của ông trong mùa Hè năm nay.


Tottenham quyết lấy Joao Moutinho? - ảnh Getty
Moutinho, năm nay 26 tuổi, thiếu chút nữa đã gia nhập Spurs hồi đầu mùa giải 2012-2013 nhưng vụ này lại sụp đổ vào phút chót. Moutinho không phải cái tên xa lạ. Anh từng là học trò cũ của Villas Boas khi ông còn dẫn dắt Porto.
Nhưng không chỉ có Tottenham quan tâm tới Moutinho. Đội bóng Pháp danh tiếng một thời nhưng chỉ vừa mới giành quyền trở lại Ligue 1 mùa tới, Monaco, cũng đưa anh vào tầm ngắm. Ngay tại Premier League, Tottenham cũng phải cạnh tranh với Chelsea trong vụ này. Moutinho có thể đá tiền vệ trung tâm cũng như chơi ở cả hai cánh. Muốn sở hữu tiền vệ tài năng này, Spurs sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng.
Cuối cùng thì Tottenham đã không đạt được mục tiêu dự Champions League mùa sau. Đã thế, họ còn có nguy cơ sẽ mất ngôi sao số 1 Gareth Bale trước sự chèo kéo quyết liệt của nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu. Villas Boas tính tới chuyện chiêu mộ Moutinho là để bổ sung lực lượng cho một Tottenham vốn vẫn chưa đủ chiều sâu và chất lượng để cạnh tranh một suất dự Champions League vì phụ thuộc nhiều vào Gareth Bale.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét