Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Real tuyên bố hùng hồn: Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

Real tuyên bố hùng hồn: Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất thế giới
SoiKeo.vn - Nhằm giữ chân siêu sao Cris Ronaldo ở lại sân Bernabeu, chủ tịch Florentino Perez của Real đã nói rằng Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới.
Còn nhớ, hồi đầu mùa giải 2012/13, siêu sao người BĐN - Cris Ronaldo từng có thái độ bất mãn với Real cùng với đó là tâm trạng "bỗng dưng thấy buồn". Điều này cũng làm ảnh hưởng rất nhiều tới bầu không khí trong phòng thay đồ của Real. Theo ý kiến của nhiều người, hành động đó ý ám chỉ Ronaldo đang muốn nâng lương và nếu không được đáp ứng nhu cầu thì anh sẽ ra đi.
Cho đến khi Ronaldo cứ chần chừ không chịu ký vào bản gia hạn hợp đồng, cùng với đó là những lời mời rất hấp dẫn từ Chelsea, PSG hay tiếng gọi trở lại mái nhà xưa Old Trafford... BLĐ Real đã thấy mối nguy hại sắp mất đi siêu cầu thủ rình rập ngay trước mắt.


Real hứa sẽ trả lương Ronaldo cao nhất thế giới

Để gạt bỏ mọi suy nghĩ về một tương lai bất ổn của Ronaldo, người đại diện cao nhất của "Nhà trắng" - chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định một điều khiến bất kỳ cầu thủ nào nghe xong cũng thấy ấm lòng.
Chủ tịch Perez cho biết: "Tôi muốn Cris Ronaldo là cầu thủ được hưởng lương cao nhất trên thế giới. Real sẽ làm tất cả mọi thứ trong tầm tay của mình để giúp anh cảm thấy hạnh phúc nhất".
Chưa rõ Real sẽ trả cho Ronaldo mức lương bao nhiêu nhưng xem chừng chủ tịch Perez đã mạnh mồm không đúng lúc. Được biết, tiền vệ Andrey Arshavin sắp ký một bản hợp đồng cực khủng với Khazar-Lankaran (một đội bóng của Azerbaijan) cùng mức lương 400.000 bảng/tuần. Như vậy, để biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới thì Real sẽ phải trả anh nhiều hơn số tiền nêu trên. Đó rõ ràng là một bài toán kinh tế không hề đơn giản với bầy Kền Kền.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét