Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Zidane sẽ thay Mourinho?

Zidane sẽ thay Mourinho?
SoiKeo.com - Zinedine Zidane đã sẵn sàng để bước vào nghiệp cầm quân và gửi lời thách thức đến tương lai của Jose Mourinho.
Vào tuần tới, Zinedine Zidane sẽ hoàn thành khóa học lớp HLV kéo dài trong 2 năm tại trường đại học thuộc thành phố Limoges (Pháp). Và theo tin từ tờ Marca, Zizou đang nằm trong kế hoạch đặc biệt của chủ tịch Real, Florentino Perez. Hiện tại, cựu danh thủ của ĐT Pháp và CLB Real chưa bật mí gì về tương lai tuy nhiên nếu muốn thay thế HLV Mourinho, hẳn anh sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ các madridista bởi đóng góp to lớn khi còn thi đấu trong màu áo “kền kền trắng”.
Zidane khi còn "kề vai sát cánh" bên Mourinho
Nên nhớ Zidane luôn là một trong những người nhận sự tin tưởng rất lớn từ Perez. Zidane cũng từng được bổ nhiệm làm giám đốc đội 1 tại Bernabeu vào năm 2011 nhưng vì những khúc mắc với Mourinho mà anh đã phải rời bỏ vị trí chỉ sau 1 năm nắm quyền. Với kinh nghiệm sân cỏ và khoảng thời gian dài quan sát trên cương vị một chuyên gia, Zidane đủ sức dẫn dắt Real. Tuy nhiên nhiều khả năng, Zidane sẽ không ngồi vào ghế HLV trưởng, thay vào đó là làm phó cho HLV Ancelotti.

Chuyện Mourinho ra đi giờ đang được tính bằng ngày và BLĐ Real theo rất sát HLV Ancelotti. Nếu tới Real, Carletto có thể an tâm hơn với việc có “cánh tay phải” Zidane. Vả lại chuyên ngành Zidane theo học thiên về khâu tìm kiếm tài năng. Như thương vụ chiêu mộ trung vệ Raphael Varane, chính anh là người có công lớn nhất. Hơn bao giờ hết, CĐV Real đang mong chờ sự xuất hiện của cặp Ancelotti – Zidane tại Bernabeu sau mùa giải này.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét