Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Sir Alex nói gì về người kế nhiệm David Moyes?


Sir Alex nói gì về người kế nhiệm David Moyes?
SoiKeo.com - David Moyes là 1 trong những ứng cử viên tâm đắc nhất mà Sir Alex đã chọn cho Man Utd. Ông tỏ ra khá hài lòng về sự lựa chọn này sau khi M.U chính thức công bố danh tính tân thuyền trưởng.
Đúng như dự đoán, David Moyes đã được bổ nhiệm làm tân HLV của Man Utd thay thế Sir Alex kể từ mùa giải tới. Trong giai đoạn xuất phát, vị HLV 50 tuổi này đã được trao bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.
Tài năng và tuổi tác được xem là 2 nhân tố quan trọng đưa Moyes tới Old Trafford. Không ai có thể phủ nhận khả năng cầm quân của vị HLV này bởi trong hơn thập kỉ qua, ông biến Everton trở thành kẻ thách thức đáng ngại ở Premier League dù không có nguồn ngân sách như kì vọng.
Năm nay, David Moyes đang ở tuổi 50, ngang Jose Mourinho. Đó là độ tuổi tốt nhất của một HLV. Quyết định bổ nhiệm Moyes đã nằm trong dự tính của Sir Alex.
“Khi thảo luận về những ứng cử viên thay thế, chúng tôi hoàn toàn nhất trí và tin tưởng vào David Moyes. David là 1 HLV chính trực lại có tư cách đạo đức tốt. Tôi rất ngưỡng mộ công việc của ông ấy và đã từng mời ông ấy về làm trợ lý hồi năm 1998. David còn trả và cũng mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu sự nghiệp. Chúng tôi không có băn khoăn gì về tài năng của ông ấy cả”, Sir Alex chia sẻ.
Huyền thoại sân Old Trafford, Bobby Charlton cũng tỏ ra rất hài lòng về bản hợp đồng này dù David Moyes không phải là người từng gắn bó với Man Utd.
“Tôi luôn nói rằng chúng tôi muốn 1 HLV là người M.U thực sự. Ở David Moyes, chúng tôi thấy 1 người có thể hiểu mọi thứ về M.U. Chúng tôi cần 1 người có nâng lực xây dựng đội bóng cho hiện tại cũng như tương lai. Moyes luôn nhận ra vai trò quan trọng của việc phát triển tài năng trẻ bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp”, huyền thoại Bobby Charlton lên tiếng.
Ở Premier League, David Moyes có tuổi đời kinh nghiệm chỉ thua kém Sir Alex và Arsene Wenger. Tỉ lệ giành chiến thắng của ông tại Everton là 40%. Đây là con số không tồi với 1 HLV đã từng gắn bó 11 năm với Everton, đội bóng không có nhiều nguồn lực để phát triển.
LICH BONG DA, LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM ,TIP BONG DA,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét